MV TÌNH CÔ CÙNG NHỮNG NGÔI TRƯỜNG VÀ “DIỄN VIÊN” XỨ TIÊN

 


 

         Ca khúc TÌNH CÔ – Nhạc: NS Kiều Tấn Minh – Thơ: Phạm Bạch Trúc

 

Là ca khúc đạt giải nhất trong cuộc thi “ SÁNG TÁC CA KHÚC VỀ THẦY CÔ MÁI TRƯỜNG” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức. Buổi lễ trao giải đã được diễn ra long trọng tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội.

Là tác giả thơ kiêm ca sĩ thể hiện ca khúc, DN- CS Bạch Trúc đã ra mắt MV TÌNH CÔ và đã nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc mừng.


          Sở dĩ có sự thành công như vậy là nhờ sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của cả ekip.    

          Xứ Quảng media là đạo diễn, quay phim chuyên nghiệp tại Tam Kỳ Quảng Nam nên kỹ thuật “ bấm máy” dàn dựng không cần bàn đến.

          Nhóm quay phim Lý Bằng tại Tp.HCM là những sinh viên năm 3 ngành đạo diễn, sản xuất phim nên cũng rất chuyên nghiệp.

          Sự thành công của MV chính là dàn diễn viên không chuyên nhưng thực ra là “chuyên nghiệp” với tuổi nghề hơn 20 năm. Những cô giáo đứng trên bục giảng, tình cảm của cô trò đã sâu lắng trong tim nên các cô và trò không cần chuẩn bị hay tập tành gì cả mà đã “diễn” như “không diễn”, tất cả đều rất thật, rất cảm xúc khiến  người xem phải rưng rưng khi kết thúc MV.

Xin được giới thiệu đến độc giả bối cảnh quay là những ngôi trường tại Tiên Phước – Quảng Nam và dàn diễn viên đã diễn rất cảm xúc trong MV TÌNH CÔ:

          Bối cảnh quay:

          Làng cổ Lộc Yên tại Tiên Cảnh với những ngõ đá  từ lâu đã là điểm du lịch hút hồn bao du khách .



 Trường Mẫu Giáo Tiên Cảnh: được thành lập năm 1997, là đơn vị trường lớn nhất nhì trong huyện. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tâm, nhà trường không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, lao động xut sắc, đạt nhiều thành tích cao trong các phong trào, thi đua của ngành, các cấp tổ chức. 



Trường THCS Lý Tự Trọng: Là một trong những trường đầu tiên trong ngành giáo dục được thành lập tại Huyện Tiên Phước sau ngày thống nhất đất nước.Với bề dày thành tích đáng tự hào trong công tác thi đua dạy và học. Trong đó có nhiều thầy cô là Giáo viên giỏi, Chiến sĩ thi đua các cấp. Với chất lượng đào tạo ổn định, trường luôn đạt được nhiều kết quả cao trong các hội thi, kỳ thi do Phòng GD&ĐT Tiên Phước, Sở GD&ĐT Quảng Nam tổ chức, đã được các trường bạn trong tỉnh và cả nước biết đến. 



Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng với bề dày gần 45 năm xây dựng phát triển, đã nuôi dưỡng chắp cánh cho bao thế hệ học trò. Là ngôi trường giữa vùng trung du nắng gió với nhiều khó khăn nhưng với đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm và bao thế hệ học sinh ngoan hiền, chăm chỉ  luôn đạt thành tích cao qua các kỳ thi trong mọi lĩnh vực của tỉnh nhà và toàn quốc.



Con đường quê đẹp tại Tiên Cảnh 

 


Các diễn viên:

 

Vai mẹ : chị Võ Thu Thôi, hiện đang công tác tại Hội Phụ Nữ Xã Tiên Cảnh. Chị là cán bộ gương mẫu, đi đầu trong các phong trào của Hội.Đặc biệt, chị là “diễn viên” đã đạt nhiều thành tích trong phong trào văn nghệ quần chúng tại tỉnh Quảng Nam và Tp.Đà Nẵng 



MẪU GIÁO:

Cô giáo Trần Thị Tài: Giáo viên mầm non, công tác 20 năm, yêu nghề, mến trẻ, là giáo viên giỏi của trường, thuộc đôị ngũ cốt cán của ngành GD huyện nhà. Cô được nhiều giấy khen bằng khen của các cấp. Trong đó 2 lần được tặng bằng khen của CT UBND tỉnh, bằng khen của Bộ trưởng BGDĐT, hiện đang đề nghị bằng khen của TT chính phủ.



Bé Nguyễn Phương Nhã: 4 tuổi, là bé ngoan xuất sắc của lớp, thông minh, tự tin, vẽ đẹp



CẤP 2:

 

Cô giáo Phạm Thị Hào: nhiều năm liền là chiến sĩ thi đua cấp huyện. Cô là giáo viên dạy Văn giỏi, nhiệt tình, vui tính, yêu học sinh nên đã có nhiều thế hệ học sinh do cô bồi dưỡng đạt giải cấp huyện. Ngoài giảng dạy, cô còn là Trưởng Ban nữ công của trường THCS Lý Tự Trọng. Năm học vừa qua, cô đã được Liên đoàn lao động huyện trao tặng giấy khen .



Em Huỳnh Thị Thanh Trúc, học sinh lớp 9/2: suốt 8 năm liền là học sinh giỏi, em đã đạt giải khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện. Hiện em là Chi đội trưởng gương mẫu của lớp, của trường.

Tập thể học sinh lớp 9/2 và các cô giáo trường Lý Tự Trọng









CẤP 3:

 Cô giáo Huỳnh Thị Mỹ Hạnh: gần 25 năm trong nghề, gắn bó nhiều thế hệ học trò, cô là giáo viên dạy giỏi và chiến sĩ thi đua cấp tỉnh nhiều năm. Ngoài hoạt động giảng dạy, cô Hạnh còn là trưởng Ban nữ công của trường, tham gia các hoạt động do Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức và được Liên đoàn lao động tỉnh khen thưởng.



 

Học sinh: Em Nguyễn Thị Ý Giang, lớp 11A1, học sinh giỏi 10 năm liền, thành tích đáng kể là huy chương bạc Olympic môn văn. Ngoài thành tích học tập, em còn tham gia các hoạt động phong trào của trường, năng khiếu dẫn chương trình và đạt giải 3 học sinh  tài năng của trường.









 

Tập thể lớp 12A1 khóa 2017-2020 với những hình ảnh k yếu dễ thương kỷ niệm một thời áo trắng.



 

 Chính những hình ảnh thân thương, cảm xúc chân thật từ thơ, nhạc, ca sĩ thể hiện, diễn viên và ekip quay, dựng phim đã làm nên thành công của MV.

Hy vọng tác phẩm sẽ là tiếng nói  chung của tất cả những ai đã trãi qua thời học sinh, của tất cả các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường: tuổi học trò rất đẹp.Từ sâu thẳm, tấm lòng của thầy cô với học trò có thể sánh như cha mẹ luôn lo lắng cho học sinh và mãi dõi theo bước chân học sinh trên mọi nẻo đường. Hãy yêu thương trân quý  những gì thầy cô đã dành cho mình nhé!

Chân thành cảm ơn!




                                                              HỒ ĐÌNH THI

 



Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét