14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana

 

Trong các sự kiện từng tham gia, rất nhiều lần công nương Diana chọn những chiếc váy hồng yêu kiều. Đây chính là một trong những màu sắc yêu thích của cố Công nương xứ Wales.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 1

Công nương Diana ngồi trên bậc thềm nhà mình trong một bức ảnh chụp năm 1986. Khi ấy, cô mặc áo len hồng mix với quần caro hồng trắng cùng đôi giày bệt sắc trắng. Set trang phục đơn giản nhưng cho thấy gu mix đồ đầy tính thẩm mỹ của công nương.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 2

Công nương xứ Wales tham dự Sunshine Coach Lunch ở London với một chiếc váy hồng chấm bi cùng chiếc mũ màu hồng đồng điệu. Điểm nhấn là clutch trắng tạo nét sành điệu cho vẻ ngoài.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 3

Trong bữa tối do tổng thống Pakistan tổ chức năm 1991, Công nương Diana mặc một chiếc váy dạ hội đính hạt với chi tiết kiểu xà rông sắc hồng pastel nền nã. Cô rất tinh tế khi lựa chọn kiểu trang phục phù hợp với nền văn hóa của quốc gia mình tới công du.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 4

Tham dự buổi lễ Order of the Garter tại Lâu đài Windsor vào năm 1993, cô mặc set đồ màu hồng cánh sen với áo vest, mũ đồng màu và chọn clutch cùng găng tay đen rất thanh lịch.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 5

Công nương Diana mặc một chiếc váy hồng do Victor Edelstein thiết kế khi tham dự một trong những sự kiện trong chuyến công ở Úc vào năm 1983. Có thể nói đây là một thiết kế táo bạo với một thành viên Hoàng gia bởi nó là mẫu váy hai dây gợi cảm. Phụ kiện được cô lựa chọn rất phù hợp là vòng cổ và khuyên tai có mặt đá sắc xanh sang trọng.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 6

Khi đón Nữ hoàng Beatrix của Hà Lan vào năm 1982, cô khiến mọi người phải trầm trồ khi diện nguyên set đồ nhún bèo cổ sắc hồng yêu kiều.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 7

Ngay cả trong bức ảnh chân dung chính thức của mình ở Hoàng gia vào năm 1987, bà cũng mặc một thiết kế váy màu hồng cầu kỳ và nữ tính.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 8

Diana đến Kuwait trong chuyến công du tới Các quốc gia vùng Vịnh với chiếc váy màu hồng đỏ do Catherine Walker thiết kế. Chiếc túi cầm tay màu đỏ là điểm cộng cho set đồ rực rỡ này.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 9

Trong chuyến thăm Sicily năm 1985, cô mặc chiếc váy hồng pastel mix với mũ cùng màu và vòng cổ ngọc trai kiêu sa đúng chất quý cô.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 10

Trong một sự kiện năm 1986, Công nương Diana đã mặc một chiếc váy dài màu hồng nhạt nữ tính được trang trí bằng họa tiết tròn màu ánh kim lấp lánh rất thời thượng.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 11

Chiếc áo khoác màu hồng fuchsia rực giúp công nương nổi bật trong một sự kiện ở Ý vào năm 1986.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 12

Công nương rời khỏi Nhà thờ Mộ Thánh vào năm 1989 khi diện set đồ với áo vest crop-top và chân váy bút chì màu hồng rất sành điệu.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 13

Trong chuyến thăm Pakistan vào năm 1991, cô mặc một bộ đồ màu hồng với viền xanh ấn tượng. Chiếc ví nhỏ cầm tay và khuyên tai màu vàng gold giúp set đồ thêm thời thượng hơn.

14 thiết kế váy áo màu hồng sành điệu của công nương Diana - 14

Công nương Diana đến Trung tâm chăm sóc cứu thương trẻ em mới vào năm 1997 với set đồ trang trọng sắc hồng ngọt ngào. Để tôn sự nổi bật cho trong phục, cô chọn ví cầm tay và giày cao gót màu đen tối giản.

Nguồn: http://danviet.vn/14-thiet-ke-vay-ao-mau-hong-sanh-dieu-cua-cong-nuong-diana-50202281106636.htm

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét