Bùi Tuấn 'Người phán xử' ra MV mới

 

Với MV Đứa con hư 2, Bùi Tuấn muốn truyền đi thông điệp giới trẻ hãy thức tỉnh, hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, người thân, đừng để tới lúc cha mẹ không còn nữa mới hối hận.

Sau MV đầu tay Đứa con hư hồi tháng 6/2021, mới đây nam diễn viên Người phán xử tiền truyện Bùi Tuấn tiếp tục ra mắt MV thứ 2 của seri này.

Ca khúc được Bùi Tuấn sáng tác và trong MV anh cũng tham gia đóng nhân vật chính. Bùi Tuấn chia sẻ: "Trong MV Đứa con hư 1 lời bài hát lên án một bộ phận giới trẻ hiện nay trót sa ngã vào tệ nạn từ đó mong muốn các bạn trẻ sẽ rút ra bài học để đừng mắc phải sai lầm. Đến MV Đứa con hư 2, tôi muốn chia sẻ nhiều hơn về nỗi đau của cha mẹ khi có những đứa con hư như thế".

Bùi Tuấn 'Người phán xử' ra MV mới
Với MV Đứa con hư 2, Bùi Tuấn muốn truyền đi thông điệp giới trẻ hãy thức tỉnh, hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

"MV kể câu chuyện đứa con chỉ vì ích kỷ, ham chơi không nghe lời bố mẹ mà bỏ nhà theo đám bạn bụi đời, rồi trở thành giang hồ. Cái kết là bản án 10 năm tù. Đáng buồn hơn là nhân vật chính đã không còn cơ hội gặp lại bố. Chính vì thế, giới trẻ hãy thức tỉnh, hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, người thân, đừng để tới lúc cha mẹ không còn nữa mới hối hận", Bùi Tuấn chia sẻ.

Bùi Tuấn 'Người phán xử' ra MV mới
Là dân võ nên Bùi Tuấn được các đạo diễn mời đóng nhiều phim có cảnh quay võ thuật.

Trong MV này, Bùi Tuấn còn gây ấn tượng với những pha võ thuật chân thật. Chia sẻ về điều này, Bùi Tuấn kể, sau khi suất ngũ trở về, anh gây được tiếng vang khi là người đầu tiên của Việt Nam nằm lên thủy tinh cho xe máy trở 2 người chèn qua đầu; hay thả dao găm ở độ cao 2 mét xuống bụng; múa côn nhị khúc bằng dao,… Chính những tiết mục biểu diễn võ thuật mạo hiểm và ấn tượng đó đã giúp anh chạm mặt các đạo diễn phim và để rồi bén duyên với điện ảnh.

Bùi Tuấn 'Người phán xử' ra MV mới
Bùi Tuấn trong phim Cảnh sát hình sự - Cung đường trắng.

Bùi Tuấn sinh năm 1992 tại Hoà Bình. Anh từng góp mặt trong khá nhiều phim truyền hình như: Cảnh sát hình sự - Cung đường trắng, Người phán xử tiền truyện, 5S online, Tháng năm dữ dội… Ngoài ra, anh cũng tham gia chỉ đạo võ thuật, diễn xuất trong nhiều sản phẩm của diễn viên/đạo diễn Đức Thịnh "Sơn sọ", Lã Phong Lâm,...

MV "Đứa con hư 2": 

Tình Lê 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét