Đen Vâu và 3 mỹ nhân "đặc biệt" nhất: Có người ngủ chung nhà

 

Nam rapper nổi tiếng và kín tiếng có mối quan hệ thân tình tới mức, anh nhiều lần vướng nghi vấn tình cảm với những người đẹp này.

Đen Vâu là một rapper nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Không phải các người đẹp từng tham gia vào MV ca nhạc hút triệu view của anh, sau đây là những bóng hồng có mối quan hệ rất thân thiết với Đen Vâu ngoài đời thường.

Bích Phương

Đen Vâu và 3 mỹ nhân "đặc biệt" nhất: Có người ngủ chung nhà - 1

Đen Vâu và Bích Phương "họp lớp cũ" theo cách đặc biệt

Bất ngờ nhất trong số những người đẹp có mối quan hệ thân thiết với Đen Vâu chính là cô bạn cùng lớp Bích Phương. Cả hai từng học chung cấp 2 và một kỷ niệm mới đây được nam rapper chia sẻ khiến nhiều người phải giật mình vì câu “chốt”. Đó là lời giấu kín suốt 15 năm nay mới thổ lộ của Đen Vâu dành cho Bích Phương. Anh kể: “Nhớ năm đó, hằng ngày cùng mấy thằng bạn đạp xe đi học, thi thoảng bạn đi nhờ, đợi dưới chân dốc Công Đoàn.

Mỗi sáng tạt ngang ngõ chợ Vườn Đào mua gói xôi khúc, 1 tay cầm xôi ăn, 1 tay ghì ghi-đông, gò lưng đạp qua con đường Bến Tàu nằm giữa một bên là núi, một bên là biển thật nên thơ. Những con dốc nhỏ, mái trường trên đồi, cô bạn cùng trường năm nào ít khi gặp lại...

Thấm thoát cũng hơn mười lăm năm, mình muốn hỏi bạn một câu canh cánh trong lòng bao lâu rồi chưa thổ lộ:

- Sao đi nhờ mà không đạp phụ tao hả Phươngggg????”

Tình bạn đẹp cuối cùng được Bích Phương đáp trả khi để lại bình luận: "Xin lỗi được chưa". Chưa hết, nữ ca sĩ đã đăng lại bài viết của Đen Vâu lên story của mình kèm theo lời nhắn: "Lần sau muốn gì phải thổ lộ ngay để bạn rút sợi dây kinh nghiệm nhé!". Cuộc hội ngộ của đôi bạn học chung cấp 2 mà giờ đều là ngôi sao của làng giải trí Việt khiến các fan thích thú.

H’Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê là người đẹp vướng tin đồn tình cảm với Đen Vâu nhiều nhất, xuất phát từ độ thân thiết của hai người. Cả hai tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trong phần lời ca khúc Bài này chill phết, H’Hen Niê cũng được nhắc tên.

Đen Vâu và 3 mỹ nhân "đặc biệt" nhất: Có người ngủ chung nhà - 3

H'Hen Niê và Đen Vâu là hai đồng nghiệp thân thiết trong showbiz

Thậm chí trong MV Trốn tìm, phân cảnh Đen Vâu diện chiếc áo có thêu dòng chữ Đ lồng ghép trái tim với H khiến các fan liên tục đồn đoán thông điệp tên của anh và bạn gái.

Đen Vâu và 3 mỹ nhân "đặc biệt" nhất: Có người ngủ chung nhà - 4

Chi tiết trong MV "Trốn tìm" của Đen Vâu khiến fan lầm tưởng anh tỏ tình với H'Hen Niê

Vậy nhưng, bất chấp việc người hâm mộ “đẩy thuyền”, người đẹp hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận. "Không có anh chị em cô dì chú bác ơi! Gặp nhau mà anh em tui phát ngượng luôn đó, ha ha. Gu Hen mũm mĩm, babe, đáng yêu cơ" – H’Hen Niê đăng trên story. Nhiều fan cũng cho rằng, việc H’Hen yêu lại bạn thân của bạn trai cũ là điều khó có thể xảy ra. Kế đó, Đen Vâu vội lên tiếng giải thích và cho biết, chữ viết tắt trong MV là tên của đạo diễn và bà xã anh ấy, hai người đều nằm trong ê-kíp thực hiện MV.

Đen Vâu và 3 mỹ nhân "đặc biệt" nhất: Có người ngủ chung nhà - 5

Cả "đằng gái" và "đằng trai" lên tiếng phủ nhận nhưng fan vẫn liên tục "đẩy thuyền"

Lynk Lee

Nữ ca sĩ là một người bạn thân thiết với Đen Vâu, tới mức hai người từng được fan ghép đôi. Lynk Lee rất thoải mái chia sẻ về mối quan hệ này. Cô từng lên tiếng: “Ship Linh với Đen cũng được. Tuy nhiên, cả hai sẽ không bao giờ đến được với nhau đâu".

Dù đằng gái đã lên tiếng nhưng fan vẫn quyết định ghép ảnh cưới của hai người. Dưới bài đăng fan chế ảnh cô dâu – chú rể, Lynk Lee bình luận rất thích thú: “Hợp ghê”.

Đen Vâu và 3 mỹ nhân "đặc biệt" nhất: Có người ngủ chung nhà - 6

Lynk Lee thích thú, tương tác với fan trong bức hình ghép ảnh cưới

Lynk Lee từng chia sẻ kỷ niệm trước khi cô quyết định chuyển giới: “Đen cũng là một trong những chàng trai từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau. Đằng sau lưng tôi ghi chữ Lỳ và Đen. Bây giờ tôi vẫn còn giữ bức ảnh đó. Chúng tôi chơi với nhau vui vẻ, thoải mái từ xưa tới tận bây giờ".

Đen Vâu và 3 mỹ nhân "đặc biệt" nhất: Có người ngủ chung nhà - 7

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee thường cởi trần chụp ảnh, ngủ cùng nhà với người bạn thân thiết Đen Vâu

Không chỉ chơi cùng nhóm bạn thân thiết, hai người còn hợp tác ăn ý trong âm nhạc. Cả hai tôn trọng lẫn nhau, có sự hòa quyện và thấu hiểu, lắng nghe nhau từ xưa tới giờ. Lynk Lee tiết lộ cô viết phần hát, Đen viết phần Rap và hai người chưa bao giờ bất đồng quan điểm.

Cũng vì thân thiết là thế nên trong một game nhỏ vui nhộn, Lynk Lee đã chọn Đen Vâu là người cô sẽ gọi điện để vay tiền. Ngay cả khi số tiền lớn, nam rapper vẫn cố gắng giúp bạn.

Nguồn: http://danviet.vn/den-vau-va-3-my-nhan-dac-biet-nhat-co-nguoi-ngu-chung-nha-50202229116157358.ht...

Ninh Dương Lan Ngọc và phi công trẻ công khai tình tứ: Bất ngờ về anh chồng kém 6 tuổi

Trong 3 mối duyên với phi công trẻ, Lan Ngọc đặc biệt ưu ái nhất với người nào?

CHIA SẺ
Theo Chi An (Tổng hợp) (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét