Lý Nhã Kỳ nhập viện giữa đêm khiến đồng nghiệp sốt sắng

 

CHIA SẺ

"Mợ Chảnh" thông báo về tình hình sức khỏe lúc nửa đêm, loạt sao Việt lo lắng hỏi thăm.

Mới đây nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng bài thông báo tình hình sức khỏe khiến fan lo lắng. Cụ thể, vào đêm ngày 3/1, trên trang cá nhân của người đẹp chia sẻ về việc cô phải nhập viện vì bị rối loạn nhịp tim, huyết áp thấp.

Lý Nhã Kỳ nhập viện giữa đêm khiến đồng nghiệp sốt sắng - 1

Lý Nhã Kỳ đang thực hiện talkshow do cô làm "chủ xị" trò chuyện với các khách mời nổi tiếng

Chính vì vậy nên Lý Nhã Kỳ phải nói lời xin lỗi tới các đồng nghiệp trong ê-kíp của talkshow do cô “chủ xị”. Nói về vấn đề sức khỏe, người đẹp muốn giảm bớt nỗi lo lắng của người hâm mộ bằng việc “đổ” cho lý do vì “chưa yêu ai” nên bị như vậy. Cô hứa “từ nay rút kinh nghiệm”, “yêu nhiều thì huyết áp mới cao và bình thường, rồi nhịp tim cũng mới bình thường lại”. Lý Nhã Kỳ gửi lời xin lỗi đã lỡ hẹn với đồng nghiệp việc quay hình cho talkshow khiến cô “buồn và thấy ngại với mọi người”.

Lý Nhã Kỳ nhập viện giữa đêm khiến đồng nghiệp sốt sắng - 3

Lý Nhã Kỳ thông báo tình hình sức khỏe vào đêm ngày 3/1

Dưới bài chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc sức khỏe tới người đẹp. Khả Như nhắn: “Giữ sức khỏe chị ơi”, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và MC Nguyên Khang cùng lời nhắn nhủ: “Mau khỏe nha Kỳ Kỳ”. Gin Tuấn Kiệt cũng không quên lời hứa: “Hẹn gặp lại chị, mau khỏe để chị em gặp nhau nhé”. Một loạt các sao Việt khác như ca sĩ Lê Ngọc Sơn, Lâm Bảo Ngọc, NTK Đỗ Long, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa… đều gửi lời chúc mong Lý Nhã Kỳ sau khỏe trở lại.

Làm việc quá sức khiến các sao Việt phải nhập viện đã không còn quá xa lạ với khán giả nước nhà. Người hâm mộ bày tỏ lo lắng tới việc nghệ sĩ liên tục phải làm việc căng thẳng hay chạy show quá sức, quá ham việc đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Không riêng gì Lý Nhã Kỳ, trước đó những sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Mâu Thanh Thủy, Sơn Tùng, Isaac, Tuấn Hưng… cũng từng kiệt sức vì lịch trình căng thẳng. Có khi những chuyến lưu diễn ở nước ngoài dài ngày cũng khiến các sao Việt stress cực độ, thậm chí có ngôi sao còn ngất xỉu. Với Lý Nhã Kỳ, cô từng phải nhập viện vì làm việc quá sức trong chuyến đi sang Pháp năm 2014.

Lý Nhã Kỳ nhập viện giữa đêm khiến đồng nghiệp sốt sắng - 4

Lý Nhã Kỳ từng phải nhập viện vì làm việc quá sức

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét