Mỹ Tâm phải xin lỗi vì sự cố đêm nhạc

 


0:00/0:00
Dân trí

 Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã phải gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay sau đêm nhạc "My Soul 1981" bởi chương trình gặp phải sự cố đường truyền khiến nhiều khán giả dù bỏ tiền ra mua vé nhưng không thể xem.

Tối 7/1, đêm nhạc đầu tiên của Mỹ Tâm trở lại sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động vì dịch đã không thành công như kỳ vọng.

Tuy nhiên, điều này không đến từ chất lượng âm nhạc mà bởi sự cố đường truyền khiến khán giả không thể xem được dù đã phải bỏ tiền ra mua vé.

Trong suốt thời gian diễn ra đêm nhạc, nhiều khán giả không thể đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký để theo dõi đêm nhạc, hoặc đang xem thì bị treo, việc theo dõi chương trình liên tục bị gián đoạn khiến nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích ngay trên trang fanpage của Mỹ Tâm.

Mặc dù trước đó, phía Mỹ Tâm đã đề phòng trường hợp bị nghẽn mạng nếu số lượng truy cập cùng lúc quá cao nên đã hạn chế số lượng vé bán ra.

Mỹ Tâm phải xin lỗi vì sự cố đêm nhạc - 1

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay sau đêm nhạc "My Soul 1981" bởi chương trình gặp phải sự cố đường truyền khiến nhiều khán giả dù bỏ tiền ra mua vé nhưng không thể xem (Ảnh: NVCC).

Vấp phải phản ứng không hay từ khán giả, ca sĩ Mỹ Tâm và ê-kíp nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. Mỹ Tâm cho biết, vì sự cố đường truyền ảnh hưởng đến chất lượng khiến việc theo dõi chương trình của khán giả gặp nhiều khó khăn mặc dù trước đó ê-kíp đã khẳng định sẽ không để vấn đề này xảy ra.

Để "đền bù" cho khán giả đã mua vé nhưng không thể theo dõi đêm nhạc trọn vẹn, Mỹ Tâm cho phát lại toàn bộ chương trình đêm nhạc số này cho tất cả khán giả đã mua vé. Đồng thời sẽ có phương án đền bù thỏa đáng cho khán giả. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự thông cảm của khán giả về sự cố đáng tiếc này.

Cách giải quyết nhanh chóng của Mỹ Tâm phần nào "xoa dịu" được người hâm mộ, không ít khán giả bày tỏ sự thông cảm dành cho "Họa mi tóc nâu".

Khán giả Hạ Mi bình luận: "Không xem được khiến tôi rất bức xúc nhưng nhận được cách giải quyết thỏa đáng của Mỹ Tâm thì tôi hoàn toàn thấy được an ủi. Và đây cũng là chuyện ngoài ý muốn, chỉ mong ở các liveshow sau sẽ không còn chuyện này".

Mỹ Tâm phải xin lỗi vì sự cố đêm nhạc - 2

Ngoài sự cố đường truyền đáng tiếc, đêm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại này, ca sĩ Mỹ Tâm đã có sự kết hợp ăn ý và thú vị cùng nhạc sĩ Đức Trí và học trò Đức Phúc (Ảnh: NVCC).

Với những ca khúc tình yêu mang đậm dấu ấn cá nhân của nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Mỹ Tâm còn liên tục khiến nam nhạc sĩ "đỏ mặt" khi khơi gợi lại những kỷ niệm sáng tác của anh đều liên quan đến các "bóng hồng" một thời của anh như: Ta chẳng còn ai, Nếu như, Khi giấc mơ về, Mong manh tình về…

Nhạc sĩ Đức Trí còn tặng Mỹ Tâm ca khúc mới Ngọn đồi hoa bay và khen cô "hát quá hay".

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm cũng tiết lộ lí do vì sao suốt 6-7 năm qua, chưa bao cùng song ca với Đức Phúc.

Mỹ Tâm phải xin lỗi vì sự cố đêm nhạc - 3

Mỹ Tâm gợi ý học trò Đức Phúc gọi "cô" xưng "em" cho cô đỡ cảm thấy... già (Ảnh: chụp màn hình).

Mỹ Tâm "nửa đùa nửa thật" lý do là bởi Đức Phúc "một tiếng xưng "cô", 2 tiếng "cô Tâm" xưng "con" khiến Mỹ Tâm cảm thấy mình già nên hờn dỗi.

Đức Phúc khá bối rối. Nhiều khán giả cũng bất ngờ bởi từ trước tới nay, Đức Phúc luôn coi Mỹ Tâm là "cô giáo".

Ngay sau đó, Mỹ Tâm dí dỏm gợi ý, từ nay Đức Phúc có thể gọi "cô" - xưng "em" khiến khán giả thích thú trước cách dẫn chuyện duyên dáng của cô. Hài hước, nói chuyện có duyên cũng là điểm chung nổi bật giữa Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc mỗi khi lên sân khấu.

Năm vừa qua, dù trong tình hình dịch bệnh nhưng Mỹ Tâm vẫn duy trì được độ "hot" của mình khi các đêm nhạc, liveshow đều "cháy vé".

Từ khi khởi nghiệp bằng album đầu tay vào năm 2001, 20 năm qua phong cách âm nhạc của Mỹ Tâm luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Gần đây, Mỹ Tâm bất ngờ thử sức với dòng nhạc Bolero - dòng nhạc mà cô luôn cho rằng bản thân "không tự tin" nhất.

Trịnh Trang - Phương Nhun

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét