Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh kết hợp, Vpop sắp có siêu hit?

 

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ hợp tác trong dự án âm nhạc mới.

Đầu năm mới, showbiz Việt đã nhộn nhịp trở lại sau một năm dài im ắng vì COVID-19. Những cái tên đình đám như Hoàng Thùy LinhĐen Vâu lần lượt tung ra nhiều sản phẩm chất lượng, được đầu tư về cả âm nhạc lẫn hình ảnh khiến người hâm mộ đã mắt, đã tai.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn Phan Mạnh Quỳnh và Mỹ Tâm đang cùng tham gia một dự án. Cộng đồng fan của cả hai truyền tai nhau thông tin họ sẽ có màn kết hợp trong một sản phẩm mang đậm tinh thần mùa Tết sẽ được ra mắt vào ngày 8/1.

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh kết hợp, Vpop sắp có siêu hit? - Ảnh 1.

Phan Mạnh Quỳnh và Mỹ Tâm.

Phan Mạnh Quỳnh và Mỹ Tâm là hai cái tên bảo chứng cho những cú hit khổng lồ của Vpop. Nhiều người dự đoán màn bắt tay sẽ tạo nên một “cú nổ” dịp cuối năm.

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh và Mỹ Tâm từng có màn kết hợp vô cùng ăn ý trong Album Tâm 9 vơi hai ca khúc “Chuyện buồn” và “Anh chưa từng biết”. Phan Mạnh Quỳnh cũng từng thành công với việc làm nhạc phim “Chị trợ lý của anh” do Mỹ Tâm đóng chính.

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh kết hợp, Vpop sắp có siêu hit? - Ảnh 2.
Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh kết hợp, Vpop sắp có siêu hit? - Ảnh 3.

Hình ảnh đầu tiên của Mỹ Tâm - Phan Mạnh Quỳnh trong MV mới.

Năm vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh khá im hơi lặng tiếng. Sau một thời gian dài đắm chìm trong hạnh phúc hôn nhân, các fan đều trông ngóng anh trở lại. Mỹ Tâm cũng đã có một năm dài phải tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật vì COVID-19. Gần đây, Mỹ Tâm thông báo sẽ trở lại với dự án chuỗi 6 đêm nhạc online mang tên My Soul 1981 Unstaged Live Music diễn ra vào đầu năm 2022.

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh kết hợp, Vpop sắp có siêu hit? - Ảnh 4.
Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh kết hợp, Vpop sắp có siêu hit? - Ảnh 5.

Fan rộn ràng ủng hộ Phan Mạnh Quỳnh và Mỹ Tâm.

Liệu màn kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh là một phần của dự án hay là một món quà bất ngờ mà Mỹ Tâm dành tặng khán giả vào dịp Tết 2022? Các fan cũng thi nhau đưa ra dự đoán về nội dung ca khúc và MV. Liệu đây sẽ là một MV với câu chuyện đầy twist hay sẽ đi theo phong cách đơn giản, sang trọng?

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh kết hợp, Vpop sắp có siêu hit? - Ảnh 6.

 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét