Nhà đài làm điều đặc biệt cho nữ diễn viên 30 tuổi đột ngột qua đời khi phim đang phát sóng

 


Sao nữ thủ vai em gái của Kim Tae Hee trong phim "Chào mẹ, tạm biệt" ra đi khi ước nguyện còn dang dở.

Sau khi nữ diễn viên Kim Mi Soo qua đời vào sáng ngày 5/1 ở tuổi 30, làng giải trí Hàn đã trải qua một cú sốc. Nguyên nhân sự ra đi đang được làm rõ.

Nhà đài làm điều đặc biệt cho nữ diễn viên 30 tuổi đột ngột qua đời khi phim đang phát sóng - 1

Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 30

Khi hay tin Kim Mi Soo qua đời, đoàn phim Kiss Sixth Sense đã hủy bỏ lịch trình quay phim dự kiến từ trước. Trước đó, nữ diễn viên đã hoàn thành được một số cảnh quay ban đầu của dự án phim này. Ngoài ra bộ phim truyền hình Snowdrop do Kim Mi Soo đảm nhận vai phụ cũng đã hoàn thành các cảnh quay từ trước khi phim lên sóng. Tập phát sóng tới đây của phim được dự kiến sẽ tạm ngưng chiếu để tưởng nhớ nữ diễn viên vừa qua đời đột ngột.

Nhà đài làm điều đặc biệt cho nữ diễn viên 30 tuổi đột ngột qua đời khi phim đang phát sóng - 2

Hình ảnh Kim Mi Soo trong phim truyền hình Snowdrop đang được phát sóng trên kênh JTBC Hàn Quốc

Kim Mi Soo sinh năm 1992, tuy sự nghiệp chưa nở rộ nhưng cô được đánh giá là diễn viên có tiềm năng. Sau khi tin tức cô qua đời được đưa trên truyền thông, mạng xã hội Hàn nóng lại những câu nhận xét tán Dương của diễn viên Ahn Nae Sang khi nói về Kim Mi Soo trong buổi họp báo phim Luwak Human. Khi đó Ahn Nae Sang đã phát biểu: “Lần đầu tiên tôi thấy em ấy diễn xuất, tôi đã thấy thực sự làm rất tốt. Tôi đã nghĩ sao lại có một diễn viên tốt như vậy. Tôi nghĩ chỉ trong tương lai ngắn, Kim Mi Soo sẽ trở thành diễn viên tiêu biểu cho Hàn Quốc”.

Nhà đài làm điều đặc biệt cho nữ diễn viên 30 tuổi đột ngột qua đời khi phim đang phát sóng - 3

Kim Mi Soo đóng vai em gái của Kim Tae Hee trong phim Hi bye Mama

Sự ra đi của nữ diễn viên khi mới 30 tuổi để lại tiếc thương với khán giả và các đồng nghiệp. Cư dân mạng nhận thấy trên trang cá nhân của bố ruột Kim Mi Soo những dòng chữ động viên đầy tình cảm của bố cô đã gửi cho cô con gái yêu quý của mình trong mỗi lần nữ diễn viên nhận dự án mới. Đọc lại những câu chữ ấy càng khiến người ở lại đau lòng.

Nhà đài làm điều đặc biệt cho nữ diễn viên 30 tuổi đột ngột qua đời khi phim đang phát sóng - 4

Những câu chữ động viên tinh thần của bố ruột Kim Mi Soo gửi tới cô mỗi lần cô ra mắt phim mới

Tháng 2/2020, khi Kim Mi Soo đóng một vai phụ trong phim truyền hình Hi bye Mama (tựa Việt: Chào mẹ, tạm biệt), bố cô đã đăng ảnh con gái lên trang cá nhân cùng lời động viên, tự hào: “Con gái Mi Soo của tôi đóng vai Cha Yeon Ji, cô em gái của Cha Yuri (Kim Tae Hee đóng) trong phim Hi bye Mama. Thời gian qua, nó đã tham gia trong các phim điện ảnh độc lập hoặc các vở kịch nhưng đây là lần đầu tiên nó ra mắt ở thể loại phim truyền hình mini-series”. Trong bức hình người bố đăng tải cô con gái yêu dấu, Kim Mi Soo đang đọc kịch bản, nở nụ cười rạng rỡ. Không những vậy, sau khi phim kết thúc phát sóng, bố cô công khai một bài phỏng vấn con gái trên báo với lời nhắn “Hãy ủng hộ con bé nhé”.

Lần gần đây nhất, bố cô chia sẻ ảnh con gái trong bộ phim truyền hình Memorials vào tháng 6/2020. Khi đó ông viết: "Lần này vai diễn của con bé có nhiều đất diễn, đóng vai trò quan trọng trong phim. Mọi người hãy ủng hộ nhé". Những lời cổ vũ thân thương của người cha già dành cho đứa con yêu khiến cư dân mạng nghẹn lòng khi giờ đây Kim Mi Soo đã vội ra đi.

Nhà đài làm điều đặc biệt cho nữ diễn viên 30 tuổi đột ngột qua đời khi phim đang phát sóng - 5

Nữ diễn viên ra đi khi ước nguyện còn dang dở

Những tâm sự của Kim Mi Soo trong một bài phỏng vấn cũng được cư dân mạng Hàn truyền tay nhau để tưởng nhớ về ước nguyện còn dang dở của cô. Có lần nữ diễn viên cho biết cô muốn thực hiện một chuyến du lịch khoảng một tháng. Cô từng muốn đi du lịch một mình nhưng vì ảnh hưởng của Covid-19 nên không thực hiện được. Cô kể, 3 năm trước cô từng đi du lịch tới đảo Jeju trong 2 tuần. Cô nói bản thân có thể sống sót ở đó trong 3 năm nhờ vào những kinh nghiệm mình có. Vậy nhưng ước mơ về chuyến du lịch 1 tháng ấy đã không thể thực hiện khi Mi Soo ra đi giữa lúc thanh xuân.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét