Bỏ qua Lisa, Sana (Twice) khi đụng hàng, Hoàng Thùy Linh lên đồ màu mè mà không chê được điểm nào

Lối mix đồ của Hoàng Thùy Linh có phần màu mè, nổi bật khác hẳn dàn mỹ nhân Kbiz.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh vừa trình làng MV mới mang tên See Tình. Trong MV lần này, giọng ca sinh năm 1988 mang đến hình ảnh màu mè, vui nhộn với những bộ cánh thú vị. Đặc biệt, trong số đó, cô còn diện mẫu áo đến từ nhà mốt Alexander Wang từng được cả dàn sao Kbiz chọn diện. Vậy hãy cùng xem Hoàng Thùy Linh và stylist Hoàng Ku đã có màn lên đồ ra sao để ghi được dấu ấn riêng.


Diện mẫu áo có thiết kế thú vị đến từ Alexander Wang, Hoàng Thùy Linh mix cùng chân váy voan màu nổi. Cùng với đó, cô để kiểu tóc buộc cao gọn gàng, mang thêm nhiều phụ kiện đính đá cầu kỳ. Lối trang điểm, nail cũng được tô điểm kỹ càng. 

Bỏ qua Lisa, Sana (Twice) khi đụng hàng, Hoàng Thùy Linh lên đồ màu mè mà không chê được điểm nào - Ảnh 2.

Thiết kế của Alexander Wang bao gồm áo crop top mix cùng áo khoác dài tay đồng bộ. 

Thiết kế này vừa tôn lên vòng eo lại phô trương vòng 1 lấp ló của người mặc. Áo còn có các chi tiết vải đắp tạo cảm giác thú vị, hiện đại. Bên cạnh việc mix áo cùng chân váy xếp tầng, việc Hoàng Thùy Linh đi giày và tất voan cao cổ cũng giúp hình ảnh của cô càng thêm phần ấn tượng. 

Bỏ qua Lisa, Sana (Twice) khi đụng hàng, Hoàng Thùy Linh lên đồ màu mè mà không chê được điểm nào - Ảnh 4.

Chẳng khó để nhận ra, thiết kế này cũng từng được em út Lisa của BLACKPINK chọn diện.

Bỏ qua Lisa, Sana (Twice) khi đụng hàng, Hoàng Thùy Linh lên đồ màu mè mà không chê được điểm nào - Ảnh 5.

Khi đó, Lisa mix áo với quần da trơn màu và giày mũi nhọn, đeo túi cắp nách. Thời điểm đó, nàng búp bê Thái còn vừa nhuộm tóc hồng, để nail màu hồng neon nổi bật khá đồng bộ với áo. 

Bỏ qua Lisa, Sana (Twice) khi đụng hàng, Hoàng Thùy Linh lên đồ màu mè mà không chê được điểm nào - Ảnh 6.

Trong 1 hình ảnh khác, Lisa cũng diện mẫu áo trên nhưng cô lại mix với quần jeans ống suông, đi giày da tạo cảm giác năng động, cá tính. 

Bỏ qua Lisa, Sana (Twice) khi đụng hàng, Hoàng Thùy Linh lên đồ màu mè mà không chê được điểm nào - Ảnh 7.

Ngoài ra, Sana cũng từng diện mẫu áo này khi tập nhảy cùng nhóm. Visual của Twice mix áo với quần thể thao cạp chun thoải mái.

Bỏ qua Lisa, Sana (Twice) khi đụng hàng, Hoàng Thùy Linh lên đồ màu mè mà không chê được điểm nào - Ảnh 8.

Diện cùng 1 mẫu áo với Lisa, Sana nhưng lối mix đồ của Hoàng Thùy Linh có phần nổi bật hơn hẳn với sắc vàng rộn ràng của mẫu váy voan. Trong khi đó, Lisa và Sana lại mix áo với những item mang tông màu cơ bản để phù hợp với style thường ngày. 

Bỏ qua Lisa, Sana (Twice) khi đụng hàng, Hoàng Thùy Linh lên đồ màu mè mà không chê được điểm nào - Ảnh 9.

Bên cạnh Sana, Lisa thì mẫu áo này cũng từng được nhiều mỹ nhân Kbiz khác chọn diện. Ví dụ như Hyomin, Han So Hee, Taeyeon, Noze, Soyeon nhưng họ đều mix cùng những item cơ bản hoặc đồng bộ chứ không hề phá cách như Hoàng Thùy Linh.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét