Nhật Kim Anh khoe ảnh nắm tay người bí ẩn, vướng nghi vấn có tình mới: Sự thật bất ngờ

 

Cô khẳng định vì là ngày đặc biệt nên muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và người đặc biệt.

Ngày 22/02/2022 hàm chứa những con số đặc biệt nên dân tình đua nhau đăng ảnh để kỷ niệm. Hưởng ứng trào lưu, Nhật Kim Anh cũng đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên người đặc biệt. Cụ thể, tối muộn 22/02, cô khoe hình ảnh nắm tay một người giấu mặt cùng dòng trạng thái: "Cảm ơn bạn đã cho mình mượn bàn tay để bám víu và nắm lấy những lúc mình mệt mỏi, buồn tủi nhất. Gửi đến bạn 1 trái tim cùng 8000 nụ hôn nhé". Cô còn khẳng định 22/02 là ngày đặc biệt nên muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và người đặc biệt.

Nhật Kim Anh khoe ảnh nắm tay người bí ẩn, vướng nghi vấn có tình mới: Sự thật bất ngờ - 1

Nhật Kim Anh khoe hình ảnh tình cảm bên cạnh người bí ẩn

Bên dưới bài viết của nữ diễn viên, nhiều người bán tín bán nghi cho rằng Nhật Kim Anh có tình mới sau nhiều năm ly hôn: "Bàn tay bí ẩn quá ạ. Chúc chị ngày 22/2/2022 vui vẻ, hạnh phúc", "Chị hạnh phúc là em vui lắm ạ", "Chị chuẩn bị đi lấy chồng ạ",...

Trước nhiều đồn đoán, Nhật Kim Anh quyết định công khai "người đặc biệt": "Cảm ơn con bạn. Haha … Lêu lêu. Chúc bạn luôn may mắn và vui thật vui nà. Ngày đặc biệt để nói lời cảm ơn đến gia đình và tất cả những người bạn tri kỷ". Người bạn này cũng trêu chọc nữ diễn viên phim "Tiếng sét trong mưa": "Cho bạn hiền mượn cái tay chụp hình 5 phút thôi nha, triệu lượt yêu thích rồi đó. Trả công liền đi". Nhật Kim Anh cũng vui vẻ: "Cảm ơn bạn hiền nha, nắm có cái tay mà bị ghen quá rồi".

Nhật Kim Anh và người bạn này đã chơi với nhau khoảng 20 năm. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ bên nhau lên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh khoe ảnh nắm tay người bí ẩn, vướng nghi vấn có tình mới: Sự thật bất ngờ - 3

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ và sau đó lấn sân sang diễn xuất. Năm 2014, cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng một người không hoạt động nghệ thuật.

Sau khi sinh con trai Bửu Long, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn dẫn đến "đường ai nấy đi". Vụ ly ôn của cặp đôi khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi không đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con trai.

Nhật Kim Anh khoe ảnh nắm tay người bí ẩn, vướng nghi vấn có tình mới: Sự thật bất ngờ - 4

Nhật Kim Anh từng vướng tin đồn hẹn hò đàn em TiTi

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh bị "soi" bằng chứng hẹn hò tình trẻ kém 5 tuổi TiTi (cựu thành viên nhóm HKT). Trước tin đồn hẹn hò, Nhật Kim Anh nhiều lần lên tiếng phủ nhận và khẳng định chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới: “Tôi cho rằng mình đã vấp ngã một lần rồi, và mình không muốn vấp ngã thêm một lần nào nữa nên cứ từ từ đã. Khi duyên nợ đến thì mình cản không kịp, chạy không thoát đâu”, nữ ca sĩ tâm sự khi tham gia một chương trình giao lưu.

“Tại sao mọi người cứ nhất định phải là TiTi mà không phải là một người khác?”. Giọng ca “Lâu đài cát” khẳng định luôn xem TiTi như một người bạn, người em trong nghề. Hơn nữa TiTi cũng là cổ đông trong công ty nên cả hai thường xuyên đi cùng nhau và hợp tính cách nên bị bạn bè gán ghép: “Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người “đẩy thuyền” thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn”.

“Tôi xem TiTi như em trai. Chúng tôi hợp nhau về tính cách nên thân thiết và gắn bó là lẽ thường. Ban đầu, tôi còn cố gắng lên tiếng giải thích nhưng giờ để mặc, ai muốn nghĩ sao cứ nghĩ. Giữa cả hai không có gì phức tạp như nhiều người suy diễn”, cô từng chia sẻ.

Nguồn: http://danviet.vn/nhat-kim-anh-khoe-anh-nam-tay-nguoi-bi-an-vuong-nghi-van-co-tinh-moi-su-that-b...


Theo Đoàn Hòa (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét