Update ngay những xu hướng thời trang xuân hè 2022 mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ mới mẻ và không muốn lạc hậu thì hãy tham khảo ngay xu hướng thời trang xuân hè năm 2022 dưới đây.

Quần cạp trễ - phong cách Y2K ''comeback" ngoạn mục

Phong cách Y2K bắt đầu phổ biến trong những năm cuối thập niên 90 và bùng nổ mạnh mẽ vào giữa những năm 2000. Mùa mốt 2021 cũng chứng kiến sự quay trở lại của xu hướng này và đến năm nay nhiều nhà thiết kế dự báo style Y2K vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bằng chứng thực tế đó là đã có rất nhiều người mẫu, fashionista trình diễn trên các sàn diễn lớn cũng như ngoài đường phố. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là mẫu quần jeans cạp trễ.  Với nhiều người, việc mặc quần cạp trễ cũng là một cách để che lấp những khuyết điểm của cơ thể cũng như tự tin thể hiện cá tính trước đám đông.

Update ngay những xu hướng thời trang xuân hè 2022 mới nhất-1

Trang phục đan móc

Xu hướng những món đồ đan móc được coi là một thú chơi mới của giới Gen Z. Các bộ trang phục làm từ len được đan theo phương pháp thủ công trở thành sản phẩm được yêu thích rất nhiều trên các kênh mạng xã hội. Sở dĩ quần áo đan móc lại được yêu thích như vậy là bởi tính linh hoạt của chúng. 

Đồ đan móc có thể diện vào bất kỳ mùa nào trong năm, từ mùa hè đến mùa đông mà vẫn dễ thương, thoải mái và tự tin thể hiện cá tính.

Update ngay những xu hướng thời trang xuân hè 2022 mới nhất-2

Trang phục nhiều lớp

Kiểu mix đồ này còn được gọi với cái tên khác quen thuộc hơn là layering. Mặc dù mới xuất hiện song layering đã nhanh chóng được hưởng ứng và ngày càng được các tín đồ yêu thích.

Update ngay những xu hướng thời trang xuân hè 2022 mới nhất-3

Áo corset

Áo corset hay áo nịt ngực bụng, định hình cơ thể đã thịnh hành vào khoảng những năm 1800. Hơn 200 năm sau, xu hướng này đã quay lại và trở thành biểu tượng mới trong thời trang giới trẻ. Để bắt kịp với xu hướng mới, mẫu áo này cũng được thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với trang phục hiện đại giúp chị em khoe được vòng eo thon thả, vòng 1 gợi cảm.

Update ngay những xu hướng thời trang xuân hè 2022 mới nhất-4

Mom's Jeans

Mẫu quần jeans khá giống với quần boyfriend nhưng được thiết kế mềm mại hơn mà vẫn đảm bảo được rất nhiều yếu tố thời trang là lựa chọn không thể thiếu trong mùa xuân hè năm nay. Bạn có thể tạo kiểu với quần mom's jeans cùng một đôi giày cao gót và mũ lưỡi trai xinh xắn hay kết hợp cùng một đôi sneaker và một chiếc T-oversized đều tạo nên diện mạo thu hút, cá tính.

Update ngay những xu hướng thời trang xuân hè 2022 mới nhất-5

Catsuits

Những thiết kế áo liền quần ôm sát - catsuits đã thực sự trở lại tại các show diễn của những nhà mốt lừng danh nhất. Bước sang năm 2022, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian dường như là người bắt đầu lại xu hướng này và khiến nó ngày càng phổ biến.

Tuy nhiên, nếu bạn không quen với việc ôm sát cơ thể hoặc thiếu tự tin về vóc dáng thì hãy thử ngay catsuits khoác kèm một chiếc áo blazer, áo sơ mi hay áo choàng dài bên ngoài.

Update ngay những xu hướng thời trang xuân hè 2022 mới nhất-6

Phối đồ với khăn bandana

Khăn bandana giờ đây không chỉ được dùng để quàng cổ mà còn được ứng dụng nhiều cách khác nhau tạo nên diện mạo mới lạ, lôi cuốn hơn cho phái đẹp. Đặc biệt trong những ngày xuân hè, khăn bandana sẽ là món đồ không thể thiếu để bạn biến thành áo quây mix cùng quần jeans lưng cao hay quần short mang đến vẻ ngoài cực Tây.

Update ngay những xu hướng thời trang xuân hè 2022 mới nhất-7

La
Theo VietNamNet

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét