Ngân hàng Nam á là ngân hàng tốt nhất dành cho chị em phụ nữ

 Để tìm hiểu các ngân hàng,người viết bài này đã phải trải qua kinh nghiệm 10 năm sử dụng các dịch vụ ngân hàng,và tìm hiểu đặc trưng từng ngân hàng,tiêu tốn ít nhất cũng vài trăm triệu.

Khi bạn sử dụng dịch vụ thẻ ,cũng như vay tại ngân hàng Nam Á,lãi suất của ngân hàng này thấp hơn gần phân nửa so với các ngân hàng khác.Nếu bạn là phụ nữ,thì sẽ có thẻ ngân hàng dành riêng cho bạn.Trong một thời gian ,trên truyền hình có đăng thông tin là có lãi xuất tốt dành cho các chị em phụ nữ,đó là sự thật.

Người viết bài này có trải nghiệm khá thú vị là khi bị lừa đảo qua thẻ (đối tượng lừa đảo ở nước ngoài) của ngân hàng Nam Á,người viết nhanh chóng báo cáo lên tổng đài,và cuối tháng được trả lại tiền.

Trong khi đó,ngân hàng Techcombank,Vietcombank,Abbbank... đòi hỏi quy trình phức tạp ,thậm chí công an can thiệp cũng không được ,và người sử dụng dịch vụ ngân hàng bị thiệt thòi khi bị lừa đảo,không được bảo vệ,bị mất tiền.

Các ngân hàng là nơi hiểu rõ bọn tội phạm nhất,còn rõ hơn cả công an hình sự.Nhưng vì nồi cơm của họ ,họ sẵn sàng bao che cho cái xấu.Bạn đừng nghĩ rằng thông tin của bạn trong ngân hàng là được bảo mật.Họ sẵn sàng bán thông tin của khách hàng để cho các sàn chứng khoán,giao dịch bất động sản...chào mời

Vì thế,nếu là phụ nữ chân yếu tay mềm,lựa chọn ngân hàng Nam á dành cho bạn là tốt nhất.Theo phóng viên được biết,chủ của ngân hàng Nam Á cũng là một phụ nữ.



                                                                                                         HỒ ĐÌNH THI

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét