Bà trùm' phim Bão ngầm Hoàng Hải Thu làm đại sứ Hoa hậu Hòa bình VN 2022

 


Hoàng Hải Thu – vai Mỹ Hà - bà trùm ma tuý trong phim 'Bão ngầm' sẽ đảm nhận vai trò đại sứ Hoa hậu hoà bình Việt Nam 2022.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đề cao các tiêu chí trí tuệ và tài năng với mục đích tìm ra những thí sinh có trái tim yêu thương, biết chia sẻ với cộng đồng xã hội, đóng góp vào sứ mệnh hòa bình. Đây cũng chính là lý do Hoàng Hải Thu được lựa chọn là đại sứ của cuộc thi.

Hoàng Hải Thu từng thi 9 cuộc thi nhan sắc. 

Người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Hải Thu cho biết: “Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 tôn vinh vẻ đẹp công - dung - ngôn - hạnh của người phụ nữ Việt Nam. Đây là một cuộc thi sắc đẹp vô cùng ý nghĩa với tiêu chí chuẩn mực, uy tín cấp quốc gia. Cuộc thi được chờ đợi sau một năm ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, các thí sinh sẽ có cơ hội để học hỏi, thể hiện tài năng và trái tim biết yêu thương chia sẻ. Tôi rất vinh dự khi đảm nhận vai trò là đại sứ của cuộc thi. Đây là thời khắc cần thiết nhất để tôn vinh hòa bình và những giá trị của cái đẹp xoay quanh nó, giúp con người xây dựng lại cuộc sống văn minh, tiến bộ, đầy yêu thương”.

Hoàng Hải Thu được coi là người đẹp có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ bởi tài năng và khối tài sản đáng nể ở tuổi 27. Với vai trò mới Đại sứ Hoa hậu Hoà Bình 2022, Hoàng Hải Thu đang có những ấp ủ để làm tròn cương vị của mình.

Từng gây chú ý khi là người đẹp thi hoa hậu nhiều nhất Việt Nam, người đẹp sinh năm 1995 hiện đang nắm trong tay nhiều bất động sản trị giá vài chục tỷ đồng. Cô cũng là CEO của 2 công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và kinh doanh dịch vụ. Cô còn lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật với hai vai diễn đầy sắc màu phim Sự lựa chọn của số phận, Bão Ngầm. Với vai trò đại sứ Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022, cô cho biết sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành sứ mệnh.

 Tình Lê

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét