Bí mật nhan sắc tuổi 45 của Kim Hee Sun

 

Bí mật nhan sắc tuổi 45 của Kim Hee Sun

Thứ Hai, ngày 18/04/2022 12:40 PM (GMT+7)
CHIA SẺ

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun nổi tiếng với các nhân vật chính trong phim Propose, Sunflower, Alice và Men of the Bath House.

Trước đây, cô luôn kín đáo về các bí quyết chăm sóc da của mình. Điều này khiến công chúng càng tò mò vì sao ở tuổi 45, cô vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp như thiếu nữ.

Kim Hee Sun tôn thờ phong cách làm đẹp K-beauty

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Kim Hee Sun đã giải thích về các thủ thuật làm đẹp của mình. Đối với cô, điều quan trọng là phải dưỡng ẩm cả ngày lẫn đêm, chủ yếu là trước khi trang điểm. Cô tin tưởng vào việc sử dụng các sản phẩm K-beauty độc đáo để giữ cho làn da của mình không tì vết.

Kim Hee Sun tin tưởng vào việc sử dụng các sản phẩm K-beauty.

Một trong những bí quyết được Kim Hee Sun giữ kín nhất là luôn sử dụng các công thức làm đẹp với các thành phần tự nhiên đã được cấp phép như vàng, dịch nhầy ốc sên và axit hyaluronic.

Ngôi sao sắc đẹp không tuổi cũng sử dụng nước có ga để rửa mặt. Cô trải nghiệm lợi ích của bong bóng có ga trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sạch sâu hơn vào lỗ chân lông. Bên cạnh đó, nước có ga có lợi ích chống viêm. Nó làm giảm sưng mặt và làm cho da trông hoàn hảo.

Một bí quyết làm đẹp khác của Kim Hee Sun là uống nước mật ong mỗi ngày trước mỗi bữa ăn. Uống nước ấm với mật ong có nhiều lợi ích chăm sóc da. Thật đáng kinh ngạc khi thói quen đơn giản này làm cho làn da trông trẻ hơn. Theo Kim Hee Sun, một khi bạn bắt đầu uống nước mật ong, bạn sẽ nhận thấy làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn trong vòng bảy ngày. Nó làm giảm sưng, viêm, sẹo và các vết thâm.

Kim Hee Sun uống nước mật ong mỗi ngày.

Khi Kim Hee Sun không có lịch trình làm việc, cô thích để da thở bằng cách không trang điểm. Cô cũng đảm bảo sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm để làn da được cấp ẩm sâu hơn.

Đặc biệt, Kim Hee Sun khuyên các quý cô nên thường xuyên chăm sóc tốt cho bàn tay và cổ của mình. Hãy nhớ rằng da bàn tay và cổ mỏng manh hơn làn da trên khuôn mặt của bạn. Đó là lý do tại sao tay và cổ là những bộ phận đầu tiên trên cơ thể có biểu hiện mất độ đàn hồi, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

Kim Hee Sun sở hữu làn da không tì vết.

Lợi ích tuyệt vời khi để mặt mộc như Kim Hee Sun

- Bề mặt da của bạn sẽ trở nên cân bằng trở lại: Tiến sĩ Nadia Kihiczak, bác sĩ da liễu tại thành phố New York, giải thích: ‘Bằng cách tránh thoa kem nền và phấn má hồng, làn da được phép trở lại trạng thái cân bằng dầu tự nhiên và hydrat hóa’.

- Mụn của bạn có thể ít bùng phát hơn: Tiến sĩ Hadley King, một bác sĩ da liễu tại thành phố New York cho biết thêm: ‘Không giống như nhiều thành phần sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu vào da của bạn, lớp trang điểm có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất bã nhờn và dưỡng ẩm tự nhiên vì da hoạt động khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố bên ngoài như độ ẩm.

- Các nếp nhăn của bạn sẽ ít nổi bật hơn: Tiến sĩ Kihiczak cho biết: ‘Trang điểm, đặc biệt là trang điểm dạng bột, có thể hình thành nếp nhăn và thực sự có thể khiến chúng xuất hiện rõ ràng hơn, đặc biệt là vùng quanh mắt. Bên cạnh đó, quá trình tẩy trang hàng đêm có thể dẫn đến co kéo da thường xuyên, ảnh hưởng đến độ đàn hồi của da và do đó, đẩy nhanh quá trình lão hóa’.

Kim Hee Sun thích để mặt mộc.

- Da tiếp xúc với ít vi khuẩn hơn: Tiến sĩ Kihiczak cho biết: ‘Bằng cách không trang điểm, bạn sẽ không để làn da mặt mỏng manh của mình tiếp xúc với vi khuẩn phát triển mạnh trong các loại cọ và bảng trang điểm. Ngay cả khi bạn rửa cọ thường xuyên, vi khuẩn vẫn có thể tồn tại trong chúng và trong lớp trang điểm. Hầu hết mọi người trang điểm trong phòng tắm, khiến sản phẩm của họ tiếp xúc với các loại vi khuẩn khác, có thể làm ô nhiễm lớp trang điểm. Đặc biệt, mascara và chì kẻ mắt được thoa nhiều lần lên da mắt và mí mắt có thể đưa vi khuẩn vào vùng da rất mỏng manh này, dẫn đến nhiễm trùng mắt’.

- Hàng mi của bạn trông sẽ đầy đặn hơn: Tiến sĩ Kihiczak khẳng định nếu bạn bỏ qua mascara trong một tháng, bạn sẽ ngừng kích ứng và cọ xát, sợi mi sẽ ít rụng hơn và mật độ của các sợi mi có thể bình thường trở lại.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét