KẾT NỐI ÂM NHẠC – NƠI KẾT NỐI NHỮNG TRÁI TIM

 

KẾT NỐI ÂM NHẠC – NƠI KẾT NỐI NHỮNG TRÁI TIM

 

Vào sáng ngày 27/03/2022, tại sân khấu Phòng trà Hải Đăng, chương trình KẾT NỐI ÂM NHẠC – Số 01 đã diễn ra và thành công tốt đẹp.




Chương trình nhằm mục đích giới thiệu các ca khúc mới, giới thiệu tác giả của ca khúc là nhà thơ, Nhạc sĩ , giới thiệu các giọng ca mới đến cộng đồng. Thông qua chương trình BTC cũng muốn kết nối những trái tim yêu âm nhạc bao thế hệ với nhau : Nhà thơ – Nhạc sĩ – Ca sĩ- Khán giả, chính nhờ sự đồng điệu sẽ tạo nên những ca khúc hay đi vào lòng công chúng.

Không chỉ là kết nối âm nhạc, hơn thế nữa BTC là kết nối những trái tim yêu thương, những tấm lòng vàng với các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ đi trước có mảnh đời khó khăn mong sẽ xoa dịu được chút khó khăn trong cuộc sống.

                Chương trình là “sáng kiến” của NS Kỳ Anh và các bạn yêu âm nhạc,được diễn ra định kỳ mỗi tháng 1 lần, mong muốn của nhóm là làm được việc gì đó có nghĩa cho cuộc sống này. Trong chương trình số 01, Ban Chủ Nhiệm của chương trình cũng đã được ra mắt :

1.       Thạc sĩ - Nhạc sĩ Đỗ Phan Kỳ Anh – Hội viên Hội Âm nhạc Tp.HCM, Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam – Chủ nhiệm

2.       Nhà báo – CS Hồng Sơn – Phó CN

3.       Nhà thơ – NS Phạm An Nhiên – Phó CN

4.       Ca sĩ – Nhạc Sĩ Phạm Bạch Trúc – Thư ký chương trình



Chương trình KẾT NỐI ÂM NHẠC SỐ 01 đã nhận được sự cổ vũ và tham gia nhiệt tình của các Nhạc sĩ nhiều thế hệ. Với sự hỗ trợ sân khấu , âm thanh, ánh sáng của Phòng trà Hải Đăng các Ca sĩ đã tự tin thăng hoa thể hiện khá tốt các ca khúc mới của các Nhạc sĩ.



                                                                 Ca sĩ Bạch Trúc

Chương trình sẽ được tiếp tục định kỳ vào cuối mỗi tháng. Nếu bạn có một ca khúc mới muốn giới thiệu đến công chúng, nếu bạn là Ca sĩ nhưng chưa có sân khấu để thể hiện mình, hãy liên hệ với chương trình KẾT NỐI ÂM NHẠC – NƠI KẾT NỐI NHỮNG TRÁI TIM, hotline : 0919919138 hoặc www.ketnoiamnhac.arg.vn.

 Chúng ta cùng đón xem các số tiếp theo của chương trình nhé.

Chân thành cảm ơn!


                                                                                                        HỒ ĐÌNH THI

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét