Những hội bạn thân 'chất' nhất trên phim Hàn 2022: Bộ tứ Hẹn Hò Chốn Công Sở đỉnh nhất


Xuyến Chi
Chia sẻ

Hội bạn thân trong Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả thích thú nhất trước sự lầy lội của mình.

Hội bạn thân luôn là một trong những chủ đề thú vị được các biên kịch Hàn Quốc triển khai trong các bộ phim truyền hình. Cùng điểm qua những hội bạn thân ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây.

Tuổi 39

Tuổi 39 chính là bộ phim đã cướp đi không ít giọt nước mắt của khán giả trong đầu năm nay. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Son Ye Jin sau thành công vang dội đến từ Hạ Cánh Nơi Anh.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện 3 người bạn thân gồm Cha Young (Jeon Mi Do), Ju Hui (Kim Ji Hyun) và Mi Jo (Son Ye Jin). Hội bạn thân rất thân thiết, thường xuyên trở thành điểm tựa cho nhau mỗi khi ai đó gặp khó khăn.

Thậm chí, khi Cha Young cận kề với cái chết vì bệnh nặng, hai cô gái còn lại hết lòng lo lắng chăm sóc cho bạn thân lẫn gia đình của Cha Young.

Dẫu bộ phim kết thúc trong vô vàn nước mắt nhưng đa số netizen đều cảm thấy ngưỡng mộ trước tình bạn vô cùng đẹp của các nhân vật trong phim.

Tuổi 25, Tuổi 21

Tuổi 25, Tuổi 21 mang đến màu sắc vui tươi, sôi động khi kể về chuyện tình yêu, tình bạn của các nhân vật trong phim. Đặc biệt, hội bạn thân gồm những cô cậu tuổi đôi mươi đã khiến người xem cực kỳ ấn tượng.

Hee Do (Kim Tae Ri), Yi Jin (Nam Joo Hyuk), Yoo Rim (Bona), Ji Woong (Choi Hyun Wook) và Seung Wan (Lee Joo Myung) có mối quan hệ khắng khít. 

Tuy mỗi người một tính cách, một hoàn cảnh sống nhưng khi ở bên nhau, họ không ngần ngại bộc lộ khía cạnh hài hước của bản thân. Thậm chí, những cuộc dã ngoại hay những bữa tiệc của họ đều vô cùng sôi động.

Khá tiếc khi kết phim, khán giả đã không được nhìn thấy cuộc sống của hội bạn thân này ở tuổi trưởng thành. Nhưng những dư âm về 5 con người từng cháy hết mình với tuổi trẻ vẫn đọng mãi trong lòng khán giả.

Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở: Kim Se Jeong tiết lộ cảnh nóng của cô với Ahn Hyo Seop không nằm trong kịch bản

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Vốn không quen biết nhau, nhưng chỉ nhờ một buổi xem mắt giả mà những nhân vật trong Hẹn Hò Chốn Công Sở đã có dịp quen biết và trở thành những người bạn thân thiết.

Jin Young Seo (Seol In Ah) đã nhờ cô bạn thân Hari (Kim Se Jeong) đi xem mắt hộ với Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Nào hay, chính Young Seo lại phải lòng Cha Seung Hoon (Kim Min Kyu), thư ký kiêm bạn thân của giám đốc Kang.

Từ đây, không chỉ nảy sinh mối quan hệ yêu đương, họ còn trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên giúp đỡ nhau khi một bộ đôi nào đó rơi vào tình huống khó xử.

Chưa kể, những khoảnh khắc tấu hài của bộ tứ này cũng mang đến cho người xem vô vàn tiếng cười trong năm 2022.

Vừa trên là những hội bạn thân chất lượng, ấn tượng trên phim Hàn đầu năm 2022. Hy vọng rằng, ở những tác phẩm tới, khán giả sẽ tiếp tục đón chào những câu chuyện thú vị xoay quanh tình bạn của các nhân vật.

Xem thêm: 10 phim Hàn hot nhất tuần cuối tháng 3: Hẹn Hò Chốn Công Sở 'đại bại' dưới tay tác phẩm này!

Chia sẻ

Bài viết


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét