Phong độ của Madonna

 Trong những bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp kém tuổi, Madonna khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình, phong cách trẻ trung ở tuổi 64.

Ngày 15/4, Daily Star đưa tin nữ ca sĩ Madonna khoe ngoại hình trẻ trung khi xuất hiện tại một quán bar ở London, Anh cùng những người bạn nổi tiếng.

Ngôi sao nhạc pop khoe vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung khi chụp ảnh cùng nữ diễn viên Liv Tyler (44 tuổi), nhà thiết kế thời trang Stella McCartney (50 tuổi) và ngôi sao mạng xã hội Lilly Singh (33 tuổi). Ngoại hình của giọng ca Like a Prayer không mấy chênh lệch khi đứng cùng những đàn em kém nhiều tuổi.

Madonna trẻ trung bên con trai và ba đồng nghiệp trẻ tuổi. Ảnh: @madonna.
Madonna trẻ trung bên con trai và ba đồng nghiệp trẻ tuổi. Ảnh: @madonna.

Ngoài gương mặt tươi trẻ ở tuổi 64, Madonna gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính. Tại buổi họp mặt ở London, giọng ca Vogue chọn phong cách gothic với vòng đeo tay bằng vàng, nhẫn chunky và bao tay da hầm hố.

Lần hội ngộ bạn bè của Madonna tại London, Anh còn có sự xuất hiện của con trai cô là David Banda (16 tuổi).

Dưới bài viết trên Instagram, nhiều người hâm mộ để lại bình luận ngưỡng mộ ngoại hình "không tuổi" của Madonna: "Bí mật trẻ mãi không già của chị là gì?", "Làm cách nào để cô ấy mãi trẻ trung như vậy chứ"...

Theo bác sĩ thẩm mỹ Maryam Zamani, ngoại hình trẻ trung của Madonna có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ không xâm lấn. Bà hoàng nhạc pop sử dụng filler để căng da mặt và botox để xóa nếp nhăn.

Ngoài ra, Madonna luôn biết "hack tuổi" nhờ giữ dáng, theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung. Ngôi sao 64 tuổi thường xuyên đăng những bức ảnh khoe vóc dáng thon gọn, tập luyện thể thao lên trang cá nhân.

Madonna thường đăng ảnh khoe phong cách trẻ trung lên trang cá nhân. Ảnh: @madonna.
Madonna thường đăng ảnh khoe phong cách trẻ trung lên trang cá nhân. Ảnh: @madonna.

Madonna là một trong những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất văn hóa đương đại. Không chỉ thành công nhờ âm nhạc, Madonna trở thành biểu tượng tại Hollywood và thường xuyên được các nhà làm phim chú ý.

Sắp tới, nữ diễn viên Evan Rachel Wood thủ vai Madonna trong dự án điện ảnh Weird: The Al Yankovic Story cùng Daniel Radcliffe. Trong phim, khán giả chứng kiến cuộc tình dang dở giữa Madonna và nhạc sĩ ăn chơi khét tiếng Yankovic.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét