Nguyễn Thị Nhã Yến: Không cho phép bản thân được dừng lại

 

Xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng là hình ảnh mà cộng đồng phái đẹp nhìn thấy ở Nguyễn Thị Nhã Yến. Để trở thành nữ doanh nhân thành đạt, cô đã không ngừng nỗ lực học hỏi, dám đánh đổi và vượt qua cái tôi của bản thân.

Không cho phép bản thân được dừng lại

Nguyễn Thị Nhã Yến sinh năm 1988 ở Bến Tre, xuất thân từ gia đình nghèo có truyền thống cách mạng. Không chấp nhận số phận nghèo khó, nữ doanh nhân 8x đã cố gắng phát triển sự nghiệp ngay từ lúc nhỏ, giúp gia đình thoát nghèo.

Nguyễn Thị Nhã Yến: Không cho phép bản thân được dừng lại - 1

Với khả năng kinh doanh của mình, từ lúc trẻ, Nguyễn Thị Nhã Yến đã "dấn thân" vào bất động sản. Cũng nhờ giai đoạn này, cô đã tích lũy được số vốn nhất định cho con đường khởi nghiệp về sau. Cô còn tham gia tích cực trong các chương trình thiện nguyện. Hiện tại, Yến đang xây dựng một Resort ở Bình Phước có quy mô rộng 20 hecta với nhiều công trình kiến trúc, đa dạng văn hoá khác nhau.

Không chỉ ở lĩnh vực bất động sản, Nguyễn Thị Nhã Yến còn lấn sân sang mảng làm đẹp. Tốt nghiệp trường đại học y dược, với kiến thức của mình cô tạo ra những sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ, đặc biệt là mẹ bỉm sữa, nội trợ.

Nguyễn Thị Nhã Yến: Không cho phép bản thân được dừng lại - 2

Nguyễn Thị Nhã Yến - hoạt động nổi bật ở nền tảng TikTok

Có thể nói Nguyễn Thị Nhã Yến là một người tài sắc vẹn toàn. Thời gian gần đây, cô còn hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng Tiktok - 1 nền tảng được đông đảo người sử dụng.

Không chỉ kinh doanh thành công, cô còn thể hiện bản thân với vai trò là một diễn viên. Với những câu chuyện ngắn xoay quanh những vấn đề nhức nhối trong gia đình và xã hội. Nữ doanh nhân không ngại “lăn xả” vào những vai diễn từ bà nội trợ đến nữ chủ tịch. Bằng nét diễn xuất tự nhiên, cô mang đến cho người xem những cái nhìn thú vị với các tuyến nhân vật. Mang lại sự đồng cảm với thấu hiểu sâu sắc cho người xem, đặc biệt là những người phụ nữ.

Câu chuyện đem đến những bài học, thông điệp truyền tải đầy ý nghĩa về cuộc sống khiến cho khán giả phải ngẫm nghĩ.

Nguyễn Thị Nhã Yến: Không cho phép bản thân được dừng lại - 3

Bằng sự đầu tư chỉnh chu về mặt kịch bản và diễn xuất, cô đã thành công khi để lại cho khán giả dấu ấn riêng biệt và gần gũi hơn bao giờ hết.

CHIA SẺ
(Tạp chí Du lịch TP.HCM)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét