Ngả rẽ trái ngược của dàn sao Tuyết nhiệt đới sau 16 năm "gây sốt" màn ảnh nhỏ

 

Bộ phim quy tụ dàn chân dài đình đám thời bấy giờ đã thu hút sự chú ý khán giả và trở thành một phần ký ức của nhiều người.

Tuyết nhiệt đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là một bộ phim tình cảm lãng mạn lên sóng năm 2006. Với sự góp mặt của dàn gương mặt đình đám bấy giờ như Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Anh ThưLương Mạnh Hải, bộ phim nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả trẻ và trở thành một bữa ăn tinh thần trên màn ảnh của nhiều gia đình vào những năm đầu thập niên 2000.

Sau 16 năm phát sóng, dàn diễn viên từng góp phần làm nên thành công của bộ phim đều có những con đường phát triển riêng.

Lương Mạnh Hải

Nhân vật Hải trong Tuyết nhiệt đới chính là vai nam chính đầu tiên mà Lương Mạnh Hải đảm nhận. Dẫu vậy, nam nghệ sĩ gốc Hà thành đã không khiến đạo diễn và người hâm mộ thất vọng.

Sau thành công của bộ phim, Lương Mạnh Hải tiếp tục được mời tham gia nhiều dự án khác cũng gây tiếng vang không kém, tiêu biểu có thể kể đến Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc

Ngả rẽ trái ngược của dàn sao Tuyết nhiệt đới sau 16 năm gây sốt màn ảnh nhỏ - Ảnh 1.

Nam diễn viên khá kín tiếng về đời tư và vẫn chưa lập gia đình.

Dù không sở hữu gương mặt quá điển trai, nhưng chính cái duyên trong nét diễn xuất của anh đã chiếm được tình cảm từ khán giả, đưa tên tuổi Lương Mạnh Hải ngày một tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7.

Nam diễn viên đã lựa chọn gác lại hào quang sân khấu khi vẫn còn đang ở trong độ chín của sự nghiệp diễn xuất. Thay vào đó, Lương Mạnh Hải lựa chọn thử sức ở các lĩnh vực khác như MC, nhà báo và đạo diễn phim.

Ở tuổi ngoài 40, Lương Mạnh Hải lựa chọn theo đuổi nghệ thuật đằng sau ống kính với công việc sản xuất phim thay vì xuất hiện trên màn ảnh.

Anh Thư

Anh Thư bén duyên với nghề diễn từ bộ phim điện ảnh Những cô gái chân dài (2003). Vốn xuất thân từ nghề người mẫu, nhưng việc đá chéo sân sang lĩnh vực phim ảnh cũng đã giúp Anh Thư gặt hái được không ít thành công.

Gia tài các bộ phim mà nữ người mẫu tham gia cũng không hề kém cạnh một diễn viên thực thụ, bao gồm những bộ phim đình đám như Tuyết nhiệt đới, Em hiền như ma sơ, Hồn Trương Ba da hàng thịt

Ngả rẽ trái ngược của dàn sao Tuyết nhiệt đới sau 16 năm gây sốt màn ảnh nhỏ - Ảnh 2.

Bên cạnh công việc, cô còn tập trung trong vai trò là một người mẹ đơn thân chăm sóc cho cậu con trai khôi ngô.

Nữ nghệ sĩ hoạt động song song cả lĩnh vực thời trang và phim ảnh cho đến khi bất ngờ lên xe hoa và tạm ngừng xuất hiện trong giới nghệ thuật. Thời điểm sau khi kết hôn, cô gần như mất hút khỏi làng giải trí. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân của Anh Thư không có cái kết trọn vẹn khi cô thông báo tin ly hôn vào năm 2016.

Thời gian gần đây, Anh Thư dần xuất hiện trở lại sàn catwalk với các vai trò như mentor cho các người mẫu trẻ, giám khảo cuộc thi hoa hậu…

Thanh Hằng

Cũng là diễn viên đá chéo sân từ sàn catwalk như Anh Thư, Thanh Hằng không chỉ gây ấn tượng với lợi thế ngoại hình mà còn để lại được dấu ấn trên cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh.

Sau bước đệm từ thành công của Tuyết nhiệt đới, chân dài sinh năm 1983 tiếp tục tham gia loạt dự án phim trên màn ảnh rộng như Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ, Chị chị em em… Dù xuất thân là tay ngang nhưng Thanh Hằng đã chứng minh được khả năng diễn xuất tiến bộ qua từng vai diễn của mình.

Ngả rẽ trái ngược của dàn sao Tuyết nhiệt đới sau 16 năm gây sốt màn ảnh nhỏ - Ảnh 3.

Ở tuổi U40, Thanh Hằng có trong tay cả tiền tài và danh vọng và vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân chưa vướng bận chồng con.

Nếu như các đồng nghiệp lần lượt "theo chồng bỏ cuộc chơi" thì nữ người mẫu vẫn chuyên tâm tập trung phát triển sự nghiệp. Hoạt động không ngừng nghỉ giúp Thanh Hằng không chỉ thành công trong phim ảnh, trở lại với sở trường của mình là một người mẫu, cô cũng khẳng định được vị thế “chị đại” trong làng thời trang khi liên tục xuất hiện trong các bìa tạp chí trong lẫn ngoài nước; làm giám khảo, mentor cho các cuộc thi người mẫu đình đám.

Ngọc Quyên

Như đã đề cập, Tuyết nhiệt đới là bộ phim quy tụ toàn dàn chân dài đình đám thời bấy giờ, và Ngọc Quyên cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng ấy.

Thành công của Tuyết nhiệt đới đã góp giúp Ngọc Quyên tiếp cận gần hơn với khán giả cũng như mở ra các cơ hội phim ảnh tiếp theo. Cô cũng từng cùng Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà khuấy đảo màn ảnh rộng với bộ phim Mỹ nhân kế.

Ngả rẽ trái ngược của dàn sao Tuyết nhiệt đới sau 16 năm gây sốt màn ảnh nhỏ - Ảnh 4.

Ngọc Quyên hiện định cư tại Mỹ và đang là mẹ đơn thân.

Cũng như Anh Thư, sau khi kết hôn vào năm 2014, Ngọc Quyên dừng sự nghiệp nghệ thuật để theo chồng sang Mỹ định cư. Cuộc hôn nhân của cô vướng không ít thăng trầm và kết thúc bằng việc "đường ai nấy đi" sau bốn năm bên nhau.

Trở lại với cuộc sống độc thân, cựu siêu mẫu lựa chọn cuộc sống kín tiếng và tập trung cho công việc bán hàng, chăm sóc con. Một năm sau khi chia tay chồng, cuối năm ngoái Ngọc Quyên mới công khai bạn trai ngoại quốc và khoảnh khắc hạnh phúc khi chụp chung với con riêng của cả hai.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét