NSND CÔNG LÝ Ở TUỔI 50

NSND Công Lý đón sinh nhật tuổi mới bên bà xã, các đồng nghiệp ở Nhà hát Kịch Hà Nội… ''Năm nay, anh Lý bảo tuyệt đối không tụ tập vì đang trầm cảm nhưng mọi người yêu thương anh mà đến từ chiều cho đến lúc tối muộn'', chị Ngọc Hà chia sẻ.

Ngày 16/10, NSND Công Lý đón sinh nhật tuổi 49. Đang trong quá trình điều trị bệnh, nam nghệ sĩ được các đàn em, đồng nghiệp Nhà hát Kịch Hà Nội tới tận nhà chúc mừng.

Trên trang cá nhân của một số nghệ sĩ chia sẻ bức ảnh chụp cùng NSND Công Lý cầm bánh kem trên tay cùng nụ cười ấm áp.

NSND Công Lý ở tuổi U50 - Ảnh 1.

Diễn viên Doãn Quốc Đam, Quang Minh, Huyền Thạch, Thân Hoài Thương... tới chúc mừng NSND Công Lý (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ với Tiền Phong, diễn viên Quang Minh (Minh Tít) kể: ''Đúng ngày sinh nhật anh Lý, tôi đến nhà bấm chuông, chờ mãi không thấy ai, cảm thấy có chút lo lắng thì cánh cửa mở ra. Người đứng trước mặt tôi là anh Lý. Sở dĩ tôi phải đợi lâu như vậy vì anh tự đi chậm rãi từng bước một từ trong phòng ra mở cửa. Lúc đó, tôi bất ngờ, xúc động và vui mừng. Hai anh em lâu ngày gặp lại, ôm nhau thật chặt mà bật khóc''.

Diễn viên Quang Minh cho biết anh là một trong những người chứng kiến hành trình của NSND Công Lý từ khi anh nhập viện cho tới ngày hôm nay: ''Bản thân anh Lý và gia đình đã vượt qua nhiều khó khăn và phải nghị lực lắm mới có được kết quả như hôm nay, đó là điều ai cũng vui mừng''.

Quang Minh tiết lộ sau thời gian dài điều trị tích cực, NSND Công Lý đã tự đi lại và làm được mọi việc trong sinh hoạt đời thường. Theo các bác sĩ, khả năng NSND Công Lý hồi phục và trở lại hoạt động nghệ thuật rất khả quan.

Trên trang cá nhân, chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ câu chuyện đặt bánh kem để tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho ông xã nhưng không thành hiện thực.

Chị nói đặt bánh để thổi nến cùng Nguyễn Công Lý nhưng không kịp thổi và chụp bức ảnh cùng vì anh nhận được nhiều bánh và hoa rồi. Năm nay, Công Lý bảo tuyệt đối không tụ tập vì đang ''trầm cảm'' nhưng mọi người yêu thương anh mà đến từ chiều cho đến lúc tối muộn.

Ngọc Hà nói Công Lý đã đón sinh nhật ấm áp, hoan hỷ bên người thân yêu nhất. Cô mong nghệ sĩ tái xuất trở lại vững chắc hơn.

Là một trong những diễn viên tới chúc mừng sinh nhật, Huyền Thạch vui mừng khi NSND Công Lý ngày càng hồi phục tốt và tinh thần phấn chấn hơn.

''Tôi xúc động khi thấy NSND Công Lý trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội trong đợt Giỗ tổ nghề vừa rồi. Sau thời gian trị bệnh, sức khoẻ NSND Công Lý đã hồi phục nhiều, anh vui vẻ và phấn chấn hơn khi hội ngộ mọi người. Đó là niềm vui chung của cả Nhà hát Kịch Hà Nội cũng như những người tin yêu anh'', Huyền Thạch nói với Tiền Phong.

Huyền Thạch cho rằng cô coi NSND Công Lý như người thầy, người cha của mình. ''Tôi vinh dự được hợp tác cùng NSND Công Lý trong phim Mê Cung, vai con gái. Từ đó, tôi gọi NSND Công Lý là bố và vô cùng trân quý bậc tiền bối. Bố Lý chia sẻ, hỗ trợ tôi trong nghề và cả kinh nghiệm sống. Bố là người sống tình cảm. Tôi luôn có cái nhìn lạc quan về mọi vấn đề nên mỗi lần gặp bố Lý, tôi cố gắng truyền thật nhiều năng lượng tích cực để bố vui hơn'', Huyền Thạch chia sẻ thêm.

THEO TIỀN PHONG

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét