Phương Mỹ Chi thay đổi 'chấn động' không còn là 'cô bé dân ca'

 

Không còn “đóng đinh” hình ảnh của mình với tà áo dài truyền thống, trong lần trở lại này, nữ ca sĩ trẻ trung, hồn nhiên đúng độ tuổi.

Mới đây Phương Mỹ Chi gây "chấn động" khi thông báo ra mắt 5 MV cho dự án đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng. Sẽ có 5 MV được tung ra, mỗi ca khúc sẽ "chào sân" cách nhau 1 tuần.

Phương Mỹ Chi thay đổi chấn động không còn là cô bé dân ca-1

Mở màn cho dự án này là MV Mùa Thu Cho Em. Đây là một ca khúc nhạc trữ tình, được nhạc sĩ Ngô Thụy Miên sáng tác năm 1968, từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Ngọc Lan, Họa Mi,... thể hiện.


MV "Mùa Thu Cho Em" - Phương Mỹ Chi

“Cô bé dân ca” 19 tuổi Phương Mỹ Chi chọn cách thể hiện dưới góc nhìn khác so với các "cây đa, cây đề". Nữ ca sĩ "vẽ" nên một khung cảnh mùa thu đầy màu sắc và có phần tinh nghịch. 

00:00/00:31PERFUM

Cụ thể Phương Mỹ Chi xuất hiện với style retro của những thập niên 60-70, hóa thân thành cô nàng bẽn lẽn mỗi khi bên cạnh crush.

Phương Mỹ Chi thay đổi chấn động không còn là cô bé dân ca-2

Không còn “đóng đinh” hình ảnh của mình với tà áo dài truyền thống, trong lần trở lại này, nữ ca sĩ trẻ trung, hồn nhiên đúng độ tuổi. Với hàng trăm biểu cảm hài hước khi “thả thính”, Phương Mỹ Chi khiến không gian thêm phần vui tươi, dí dỏm. 

Phương Mỹ Chi cũng thử sức với nhảy trong MV. Những điệu nhảy tuy đơn giản nhưng vô cùng duyên dáng đã thổi màu sắc cho bức tranh mùa thu mà nữ ca sĩ vẽ thêm phần trọn vẹn.

Phương Mỹ Chi thay đổi chấn động không còn là cô bé dân ca-3

TÀI TRỢ

Bản thân Phương Mỹ Chi là một người yêu truyền thống và tôn trọng những giá trị xưa cũ, vì thế Chi thực sự tiếc nuối khi những bài hát trữ tình huyền thoại chỉ được cất giấu trong kho tàng âm nhạc của Việt Nam, khiến nhiều người nghĩ rằng các bài hát đã lỗi thời.

Âm nhạc với Chi không có rào cản, thế nên Chi mong muốn được may áo mới cho những ca khúc xưa cũ để khán giả ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể thưởng thức, yêu thích và trân trọng những tác phẩm mang giá trị nghệ thuật bất hủ”, nữ ca sĩ cho biết thêm.

Phương Mỹ Chi thay đổi chấn động không còn là cô bé dân ca-4

Với ca khúc này, Phương Mỹ Chi tiếp tục đồng hành cùng nhóm producer DTAP. “3 chàng lính ngự lâm” sử dụng thể loại Pop cùng cách hòa âm mới lạ, vẽ nên một Mùa Thu Cho Em đầy mới lạ, độc đáo, vui tươi và ấn tượng cho ca khúc.

Dự án âm nhạc Chi? là một series theo dòng nhạc trữ tình, với các bản nhạc bất hủ qua các thập kỷ, được nữ ca sĩ thể hiện lại theo phong cách riêng của mình. 

“Nhạc cũ không chỉ dành cho thế hệ cũ” là tinh thần của toàn bộ dự án mà Phương Mỹ Chi muốn gửi đến khán giả lần này. 

Phương Mỹ Chi thay đổi chấn động không còn là cô bé dân ca-5

Phương Mỹ Chi thay đổi chấn động không còn là cô bé dân ca-6Nhạc

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phương Mỹ Chi
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét