Sơn Tùng M-TP vượt BlackPink, Billie Eilish góp mặt Top 10 bài hát và MV toàn cầu được Youtube công bố

 

Sức lan tỏa của Sơn Tùng cũng như "Hãy trao cho anh" quả thật không phải dạng vừa.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP với siêu phẩm Hãy trao cho anh đã tiếp tục đạt thêm một cột mốc ấn tượng nữa trên thị trường quốc tế trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Cụ thể, Youtube vừa công bố hai BXH bài hát và MV có lượt phát nhiều nhất trong tuần qua trên toàn thế giới với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám của châu Á và Hollywood. Và bất ngờ hơn nữa, Sơn Tùng chính là gương mặt duy nhất của Vpop xuất hiện trong cả hai BXH này.

Sơn Tùng M-TP vượt BlackPink, Billie Eilish góp mặt Top 10 bài hát và MV toàn cầu được Youtube công bố-1

Ở mảng top 10 bài hát được phát nhiều nhất trong tuần qua, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng xuất sắc vượt qua hai cái tên sừng sỏ khác là Kill This Love (BlackPink) và Bad Guy (Billie Eilish) để xuất hiện tại vị trí thứ 7. Được biết, kết quả của BXH này tổng hợp từ số lần ca khúc được phát trên các hệ thống âm nhạc lớn trên toàn thế giới, như vậy có thể thấy không chỉ ăn nên làm ra tại Việt Nam mà Hãy trao cho anh của Sơn Tùng cũng rất được lòng các “quý thính giả” gần xa trên thế giới.

Sơn Tùng M-TP vượt BlackPink, Billie Eilish góp mặt Top 10 bài hát và MV toàn cầu được Youtube công bố-2
Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã xuất sắc vượt qua hai cái tên sừng sỏ khác là Kill This Love (BlackPink) và Bad Guy (Billie Eilish) để xuất hiện tại vị trí thứ 7 trong top 10 bài hát được phát nhiều nhất thế giới tuần qua.

Ở mảng top 10 MV được phát nhiều nhất thế giới tuần qua, Sơn Tùng… mém chút nữa là đã chiếm được ngôi đầu bảng của Senõrita (Shawn Mendes ft Camila Cabello). Tuy nhiên vị trí thứ 2 cũng đã quá tuyệt vời đối với một MV nhạc Việt, vượt qua hàng loạt cái tên đình đám của thế giới không phải là chuyện “dễ nuốt” đâu.

Nhưng Hãy trao cho anh của  Sơn Tùng vẫn tỏ ra mình là một con “chiến mã” vô cùng mạnh mẽ và không hề nao núng trước những đối thủ mạnh. Với những cột mốc vàng son liên tục được thiết lập như vậy, người hâm mộ của Sơn Tùng nói riêng cũng như khán giả Việt Nam nói chung ít nhiều cũng phải cảm thấy tự hào đúng không nào.

TÀI TRỢ
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét