THỂ THAO BÓNG ĐÁ ANH Neymar lên tiếng về pha biểu diễn của Antony

 THỂ THAO BÓNG ĐÁ ANH

Neymar lên tiếng về pha biểu diễn của Antony

Ngôi sao của tuyển Brazil bênh vực đồng hương Antony sau hàng loạt chỉ trích về pha biểu diễn ở Europa League.

Neymar cũng là một ngôi sao nổi tiếng với lối chơi hoa mỹ.

Neymar cũng là một ngôi sao nổi tiếng với lối chơi hoa mỹ.

"Hãy tiếp tục biểu diễn và tạo ra niềm vui. Đừng thay đổi bất kỳ điều gì", Neymar gửi thông điệp kèm bức hình Antony thực hiện pha rê bóng 720 độ.

Không chỉ có Neymar, một cầu thủ Brazil khác là Fred cũng bênh vực sao trẻ sinh năm 2000. "Tôi nghĩ mọi chuyện xảy ra chỉ vì chúng tôi là người Brazil. Cầu thủ Brazil luôn có chất riêng, luôn là vậy. Điều này được thể hiện từ thời của Pele. Chúng tôi có thể rê bóng, ghi bàn, nhảy múa và mỉm cười", Fred cho biết.

"Nếu Antony gây phiền phức, chúng tôi sẽ chấn chỉnh cậu ấy ngay trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, Antony chẳng khiến ai khó chịu. Đó là cách thi đấu của cậu ấy. Antony nên tiếp tục làm điều này", cựu tiền vệ Shaktar Donetsk nói thêm.

Trước những lời chỉ trích từ Robbie Savage, Paul Scholes, Antony không ngần ngại đáp trả: "Chúng tôi được biết đến với thứ nghệ thuật tạo ra trên sân cỏ. Tôi sẽ không ngừng phô diễn những gì định hình nên bản thân mình".

"Không vấn đề gì, miễn là tình huống đó không gây bất lợi cho đội bóng", HLV Erik ten Hag của MU nhận xét về pha biểu diễn rê bóng 720 độ của Antony trong hiệp một.

Phút 38 trận gặp Sheriff, Antony thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó.

Sau khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU, phong độ của Antony dần khựng lại. Ngoài việc không ghi bàn hay kiến tạo trong 5 trận gần nhất, tân binh đắt giá của "Quỷ đỏ" còn cho thấy nhiều hạn chế về lối chơi, đặc biệt là khả năng xử lý bóng bằng chân không thuận.

Ten Hag: 'Ronaldo có thể dứt điểm trận đấu này' Thuyền trưởng Man United tiếp tục lên tiếng về siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận hòa chủ nhà Chelsea 1-1 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét