Việt Anh: "Tôi không dùng cảnh nóng để PR bản thân" HÀ TRANG, 18:54 30/10/2022

 

Việt Anh lần đầu nhận định về cảnh nóng với Huyền Trang trong phim Hành Trình Công Lý sau ồn ào bị khán giả chỉ trích. Anh tiết lộ ban đầu chọn diễn nhân vật khác chứ không phải vai Hoàng.

Liên tiếp góp mặt trong dự án phim truyền hình giờ vàng VTV, Việt Anh gây chú ý khi có cảnh nóng bạo với diễn viên trẻ Huyền Trang trong Hành Trình Công Lý. Phân đoạn tạo nhiều hiệu ứng trái chiều trong dư luận. Xuất hiện trên chương trình Chuyển Động 24h , nam diễn viên lần đầu đề cập đến vấn đề này.

Việt Anh cho hay cảnh nóng không để câu like, câu lượt xem vì đó không phải cách làm phim ê-kíp hướng tới.

"Với tôi cũng vậy, không bao giờ dùng cảnh nóng để PR hay truyền thông cho bộ phim hay nhân vật của mình cả", anh khẳng định.

Việt Anh: Tôi không dùng cảnh nóng để PR bản thân - Ảnh 1.

Cảnh nóng trên sóng giờ vàng VTV gây tranh cãi của Việt Anh và Huyền Trang

Nam diễn viên 41 tuổi cho biết đóng cảnh nóng không hề dễ dàng: "Ranh giới giữa dung tục, tục tĩu với nghệ thuật trong cảnh nóng rất mong manh. Đôi khi chỉ một chi tiết thừa, hơi quá, lập tức cảnh đó sẽ bị xem là cảnh suồng sã, không có văn hóa... Đó là áp lực rất lớn đối với người diễn viên".

Theo anh, diễn viên nam cần sự khéo kéo, tinh tế khi đóng cảnh nhạy cảm.

Việt Anh hài hước nói sẽ lựa chọn đóng cảnh nóng chứ không phải cảnh tù tội: ''Trước đây, gần như phim nào tôi cũng đi tù. Con cái hỏi về vấn đề này tôi không biết trả lời như thế nào''.

Ngôi sao Người Phán Xử tiết lộ vai diễn ban đầu anh chọn là Quân luật sư (Quốc Huy đóng) nhưng đạo diễn Mai Hiền thuyết phục anh đóng cặp cùng Hồng Diễm.

''Tôi quyết định từ giờ chỉ làm người tử tế, không đóng những vai cá tính, phản diện nữa. Nhưng đạo diễn Mai Hiền nói tôi đóng vai bạn cùng lớp với Diễm thì khán giả khó tin lắm", Việt Anh chia sẻ.

Việt Anh: Tôi không dùng cảnh nóng để PR bản thân - Ảnh 2.
Việt Anh: Tôi không dùng cảnh nóng để PR bản thân - Ảnh 3.

Việt Anh vào vai Hoàng, người chồng mẫu mực nhưng bị phát hiện ngoại tình.

Sau một hồi thuyết phục, đạo diễn hứa điều chỉnh nhân vật Hoàng không hoàn toàn phản diện. Anh bày tỏ: "Nhân vật Hoàng vừa chính diện nhưng cũng phản diện. Phản diện ở đây không phải bản chất mà do tình huống, thời điểm khiến nhân vật rơi vào hoàn cảnh như thế. Bản chất anh ta là người tốt, đàng hoàng, tử tế".

Vai diễn không đúng theo mong ước ban đầu nhưng Việt Anh nhận ra anh và nhân vật Hoàng có nhiều điểm chung. Những biến cố trong cuộc sống riêng tư khiến anh hóa thân vào nhân vật tròn trịa hơn.

"Vai Hoàng có điểm chung với Việt Anh là biến cố đến với gia đình cùng một lúc rất giống với thời điểm của tôi. Khoảng thời gian cách đây cũng khá lâu rồi. Khi đọc kịch bản tôi nổi hết da gà. Tại sao lại có những tình huống, những câu chuyện, cảm xúc giống mình thời điểm đó như thế?", anh kể.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét