Đã đến lúc 'giải cứu' Diệu Nhi khỏi stylist?

 

Diệu Nhi có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang thời gian gần đây, đặc biệt là sau đám cưới nhưng không được lòng số đông cho lắm.

Mới đây, Diệu Nhi gây chú ý khi đọ sắc Minh Hằng tại một buổi họp báo. Hậu đám cưới, bà xã Anh Tú được nhận xét nhuận sắc và tươi tắn, liên tục có biểu cảm lầy lội.

Nếu như tính cách của Diệu Nhi luôn được lòng khán giả thì ngược lại, gu thời trang của ngôi sao sinh năm 1991 lại là chủ đề khiến dân mạng đau đầu.

Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-1

Diệu Nhi chiếm spotlight người chị Minh Hằng vì giao diện khó hiểu tại sự kiện mới
Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-2
Nữ diễn viên diện style độc lạ hơi hướng anime Nhật Bản với áo sơ mi trắng ngắn tay, áo khoác ngắn bên ngoài cùng cà vạt đen. Điểm trừ còn nằm ở layout make-up khiến màu da của Diệu Nhi trở nên tái nhợt, kém sắc. 
Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-3Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-4
Nhiều người suýt không nhận ra "thánh lầy" Diệu Nhi với gương mặt to và hơi nam tính qua camera thường. Kiểu tóc với phần mái ngố trên lông mày khiến bà xã Diệu Nhi trông vô cùng hài hước trước ống kính
Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-5
Không sở hữu một gương mặt "sắc nước hương trời" hay body đỉnh chóp như người mẫu, bù lại Diệu Nhi luôn đầu tư và để tâm đến việc gây dựng hình tượng cho chỉn chu, chuyên nghiệp. Dễ thấy, Diệu Nhi có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang thời gian gần đây. Nhưng đồng thời nhiều người cũng cảm thấy khó hiểu khi cô nàng liên tục xuất hiện với hàng loạt bộ cánh kì cục và dìm dáng.
Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-6
Phong cách Y2K năm 2000 với áo ôm và quần cạp trễ đang trở lại như một xu hướng, song gần như không phù hợp với những người có thân hình nhỏ con và chiều cao khiêm tốn. Style này "báo hại" MONO trước đó và giờ đây là Diệu Nhi với mái tóc lả lơi rối bời và bộ cánh lùng bùng, dìm dáng

Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-7
Gây tranh cãi nhất là bộ ảnh thả dáng trên biển trước đó của người đẹp

Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-8
Dù lên đồ chỉn chu và biểu cảm cũng hết sức nghiêm túc nhưng bà xã Anh Tú chỉ gây cười vì bộ cánh tay bèo màu mè và đôi giày thể thao lạc quẻ trên bãi biển

00:00/00:31LIPSTICK
TÀI TRỢ

Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-9Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-10
Stylist của Diệu Nhi liên tục bị "réo gọi" khi phối cho Diệu Nhi một phần nhìn vô cùng khó hiểu

Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-11
Chiều cao có hạn nhưng mê lên đồ cồng kềnh, nếu không căn góc chụp và cậy nhờ photoshop chút đỉnh chắc không thể "cứu" nổi Diệu Nhi 

Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-12
Điển hình như trước đây, Diệu Nhi từng trở thành tâm điểm chú ý khi tự dìm dáng trên thảm đổ vì lỗi trang phục rườm rà tương tự. 

Đã đến lúc giải cứu Diệu Nhi khỏi stylist?-13Đẹp+

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét