'Bàn tay hư' của Bạch Công Khanh dành cho Nam Em khi song ca

 

Liệu rằng cả hai thật sự có tình cảm với nhau?

Thời gian gần đây, cặp đôi Nam Em - Bạch Công Khanh là một trong những couple được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" nhất nhì làng giải trí. Bởi không chỉ kết hợp ăn ý cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc, tương tác với nhau đầy duyên dáng mà cả hai còn nhận được nhiều lời khen từ công chúng vì quá đẹp đôi mỗi khi đứng cạnh nhau.

Bàn tay hư của Bạch Công Khanh dành cho Nam Em khi song ca-1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của cặp đôi trong một đêm nhạc gần đây. Gần như mỗi lần Nam Em và Bạch Công Khanh hội ngộ trên sân khấu thì đều khiến cho khán giả không khỏi hào hứng, đêm nhạc này cũng không ngoại lệ. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ca khúc cũ - mới mà cả hai mang đến thì một khoảnh khắc nhỏ trong lúc hát đã khiến cho cõi mạng không ngừng xôn xao. Cụ thể, khi xem qua đoạn clip được chia sẻ, ai cũng đều có thể dễ dàng phát hiện ra chi tiết Bạch Công Khanh đặt bàn tay của mình lên tay của Nam Em như muốn điều chỉnh một điều gì đó. Nam Em dường như cũng rất thích thú nên đã mỉm cười rất tươi, tuy vậy việc Bạch Công Khanh đụng chạm vào Nam Em đã khiến cộng đồng mạng được phen "rần rần" và thích thú trước "bàn tay hư" này của nam ca sĩ. 

Bàn tay hư của Bạch Công Khanh dành cho Nam Em khi song ca-2

Mặc dù liên tục bị cộng đồng mạng "đẩy thuyền", nhưng Bạch Công Khanh hay cả Nam Em vẫn chưa một lần lên tiếng đính chính mối quan hệ đã khiến không ít cư dân mạng tò mò. Còn nhớ trước đó, trong một đêm diễn, Bạch Công Khanh đã bất ngờ có chia sẻ về chuyện tình cảm. 

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Thật ra ở giai đoạn này Khanh không muốn nói về tình yêu, giống như là không muốn yêu ai ai vậy. Tại vì sao, Khanh đang có rất nhiều những tình yêu khác dành cho mình, tình yêu của từng vị khán giả dành cho mình, tình yêu với sân khấu,...". Qua những chia sẻ này, có thể thấy ở thời điểm hiện tại "người tình sân khấu" của Nam Em vẫn nhất tâm tập trung cho sự nghiệp ca hát, cống hiến nhiều hơn cho khán giả hơn là phô trương chuyện tình cảm cá nhân. 

Bàn tay hư của Bạch Công Khanh dành cho Nam Em khi song ca-3Nhạc

Theo Saostar

Xem link gốc

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét