Bị bạn gái cơ trưởng hủy hôn vào phút 89, Trương Thế Vinh giờ ra sao?

 

Sau 6 năm ồn ào hủy hôn, Trương Thế Vinh lần đầu tiết lộ về hình mẫu bạn đời lý tưởng.

Thời gian hiện tại 0:08
Duration 0:37
Đã tải100.00%

Mới đây, Trương Thế Vinh nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình “Mái ấm gia đình Việt”, phát sóng trên HTV7 (Đài truyền hình TP.HCM). Tại hậu trường, anh hiếm hoi chia sẻ về chuyện gia đình, tình cảm.

Bị bạn gái cơ trưởng hủy hôn vào phút 89, Trương Thế Vinh giờ ra sao? - 1

Trương Thế Vinh là ca sĩ, diễn viên có tiếng

Trương Thế Vinh kể, khoảng thời gian mới bước chân vào TP.HCM theo đuổi sự nghiệp, anh chỉ muốn chứng tỏ bản thân mà không quan tâm tới gia đình, ít khi gọi về nhà và ngay cả khi bố mẹ gọi hỏi thăm thì anh cũng chỉ trả lời qua loa.

“Đến khi trưởng thành thì mình mới bắt đầu để ý đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Hiểu được bố mẹ rất buồn khi phải trông ngóng con và con cứ bận việc rồi trả lời điện thoại một cách hấp tấp, vội vã. Tuổi trẻ của ai cũng có lúc khiến bố mẹ buồn, quan trọng là khi trưởng thành phải biết nghiệm lại và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình”, anh nói.

Trương Thế Vinh cho biết bản thân rất may mắn khi luôn có bố mẹ ủng hộ những việc anh đang làm. Bố mẹ đã rất vui khi thấy anh theo đuổi được đam mê từ rất sớm, và chính vì điều đó đã giúp anh tránh xa được những sa ngã trong cuộc sống. “Cái gì đi bằng đam mê, nhiệt huyết thì bố mẹ Vinh rất ủng hộ, họ luôn tôn trọng những lựa chọn con cái. Với bố mẹ, chỉ cần Vinh không vi phạm những cấm kỵ của gia đình như không đụng đến chất kích thích hay cờ bạc là được”, ca sĩ – diễn viên chia sẻ.

Bị bạn gái cơ trưởng hủy hôn vào phút 89, Trương Thế Vinh giờ ra sao? - 2

Vẻ nam tính, lịch lãm của Trương Thế Vinh

Bị bạn gái cơ trưởng hủy hôn vào phút 89, Trương Thế Vinh giờ ra sao? - 3

Body săn chắc của nghệ sĩ gốc Đà Nẵng

Về người bạn đời lý tưởng, Trương Thế Vinh cho biết anh không xây dựng một hình mẫu nào cho người vợ tương lai. Với nam diễn viên thì khi đến với nhau cần phải giao tiếp trước, có sự chia sẻ, đồng cảm, chỉ ra những cái sai của đối phương để cùng khắc phục… như vậy mới có thể bên cạnh nhau dài lâu.

“Bạn gái tương lai của Vinh có thể là bất kỳ ai, có thể là một người phụ nữ đẹp, chưa đẹp, có thể là người trong nghệ thuật hoặc không. Vinh không đóng khung hình mẫu nào cả, thay vào đó sẽ lắng nghe và cảm nhận nếu ai đó có sự san sẻ nhiều nhất thì Vinh sẽ chọn người đó. Vinh cũng từng dự định vài lần rồi nhưng không có kết quả tốt đẹp, nên sẽ không có kế hoạch cụ thể nào nữa. Biết đâu Vinh sẽ gặp một người nào đó mà ban đầu họ có chút gì đó khác với mong đợi nhưng cuối cùng lại san sẻ được với Vinh thì sao”, anh bộc bạch.

Bị bạn gái cơ trưởng hủy hôn vào phút 89, Trương Thế Vinh giờ ra sao? - 4

Trương Thế Vinh và bạn gái cũ Đông Phương

Năm 2016, Trương Thế Vinh và bạn gái Đông Phương gây xôn xao khi bất ngờ hủy hôn ở phút chót dù trước đó họ đã đặt tiệc cưới tại một nhà hàng ở TP.HCM. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 4/2014.

Ban đầu họ khá cởi mở với truyền thông, nhưng sau đó, không ít rắc rối đến với công việc của Đông Phương nên Trương Thế Vinh hạn chế xuất hiện cùng bạn gái ở các sự kiện. Sau gần hai năm hẹn hò, cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 7/2016, song kết quả không như mong muốn.

Về sau, Trương Thế Vinh thừa nhận đã chia tay bạn gái cơ trưởng vì không tìm được tiếng nói chung.

“Thú thật, đến giờ, tôi vẫn không biết vì sao cô ấy hủy hôn. Nếu như trước khi đó chúng tôi có những dấu hiệu như cãi vã, giận hờn hay mâu thuẫn... tôi nghĩ mình cảm thấy dễ hiểu hơn. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, bình yên cho đến phút thứ 89. Tôi nhớ thời gian chúng tôi chính thức chia tay là tròn một năm sau khi tôi ra MV Phải buông tay. Ngôi nhà trong MV là tôi mượn của gia đình Đông Phương để làm bối cảnh, nội dung MV đến lời ca khúc cũng trùng khớp hoàn toàn với chuyện của chúng tôi về sau”, Trương Thế Vinh trả lời báo giới vào năm 2017.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Bỉ. Ban đầu, cô theo học kinh tế nhưng có ước mơ trở thành phi công. Sau hai năm rưỡi được đào tạo, cô trở về và vào làm việc tại Hãng hàng không quốc gia, trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét