"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng"

 

Cách thức siêu “độc” này làm cho nhiều anh chồng chết đứng.

Sự kiện: Phim Việt Nam hay

Người thứ ba và những gã chồng ngoại tình là đề tài muôn thuở nhưng chẳng bao giờ hết hot trên màn ảnh. “Tiểu tam” thời hiện đại là những cô nàng luôn tỏ vẻ thanh cao, ngây thơ, thánh thiện nhưng luôn có những cách thâm độc để phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, chẳng hạn như cố ý để quên, hay thậm chí gửi thẳng đồ lót khiến các bà vợ của nhân tình “tức điên” lên.

Lam Anh (Hoa hồng giấy)

"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng" - 1

MC Mù Tạt (tên thật Huyền Trang) được khen ngợi với vai diễn cô bồ nhí ngang ngược Lam Anh trong bộ phim “Hoa hồng giấy”. Trong đám cưới của người tình, Lam Anh tìm đến gặp cô dâu Phong Linh (Lê Hạ Anh) để dằn mặt. Cô thản nhiên kể về những kỷ niệm ái ân, còn thông báo rằng đêm hôm trước, cô và chú rể đã ở cùng nhau. “Tôi mà không nhắc, có khi anh ấy quên cả bộ đồ chú rể trên giường ngủ của tôi mất”, bồ nhí nhấn mạnh.

"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng" - 2

Không dừng lại ở đó, Lam Anh còn cũng bày đủ trò để “chọc tức” Phong Linh, như khoe tổ ấm, diễn cảnh tình cảm... Thậm chí, cô còn bắt shipper gửi hẳn nội y của người tình đến nhà cho chính thất.

Tuy nhiên, người thứ ba không bao giờ có kết cuộc đẹp. Ghen ngược với Phong Linh, Lam Anh bị người tình đuổi khỏi nhà và gằn giọng dọa: “Em không biết gì cũng được, nhưng em phải biết điều. Nghe chưa?”.

Trà (Hoa hồng trên ngực trái)

"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng" - 3

Trà (Lương Thanh) chính là cô “bồ nhí” bị ghét nhất năm 2019 khi có màn thể hiện quá xuất sắc vai diễn cô gái làng chơi, phá tan hạnh phúc của Khuê (Hồng Diễm) trong “Hoa hồng trên ngực trái”. Chẳng hề có chút tình cảm nào với Thái (Ngọc Quỳnh), Trà làm tiểu tam theo hợp đồng và cô có cả một bộ sưu tập 1001 mánh khóe “đốt nhà” người khác khiến vợ chồng, con cái Thái chia lìa đôi ngả.

"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng" - 4

Sau khi trở về từ một chuyến công tác kết hợp chơi bời cùng nhau, Trà cố tình nhét chiếc quần lót màu đỏ đầy khêu gợi của mình vào hành lý của Thái với mục đích chia rẽ hai vợ chồng. Không biết có sự tồn tại của món đồ nhạy cảm này, về đến nhà, Thái giục con gái mở hành lý chọn quà. Thấy chiếc quần trong hành lý của bố, con gái anh hồn nhiên hỏi: “Cái này bố mua cho mẹ ạ, đẹp thế?”.

Sau này, Trà còn sử dụng rất nhiều chiêu trò để phá hoại tình cảm vợ chồng Thái. Không những khiến nhân tình chết mê chết mệt mà nhờ sự hậu thuẫn từ thầy Thông (NSƯT Công Lý), Trà còn thành công đá bay Khuê, trở thành vợ chính thức của Thái. Trà cũng được người hâm mộ gọi là “tiểu tam xinh nhất phim Việt”.

Vy (Những ngày không quên)

"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng" - 5

Trong “Những ngày không quên”, nhân vật Vy do Thanh Hương thủ vai thực sự khiến người xem chán ghét vì sự “mặt dày” và đeo bám tình cũ của mình. Cũng như Trà trong “Hoa hồng trên ngực trái”, cô giả vờ quên nội y để khiêu khích chính thất. Và mưu kế của cô đã thành công mỹ mãn.

"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng" - 6

Vy nhắn tin bảo Huệ (Thu Quỳnh) tới công ty “xem thử” Quốc (Tuấn Tú) làm gì, rồi bỏ chiếc áo ngực và thỏi son của mình trong nhà vệ sinh. Cô còn thẳng tay úp ảnh cưới vợ chồng Huệ - Quốc xuống mặt bàn. Cô muốn khiến Huệ biết rằng mình từng ở đây.

Sự toan tính này của Vy khiến Huệ mất hết niềm tin vào chồng, đau lòng bỏ về nhà bố ruột, trong khi Quốc “chết đứng”, chẳng thể giải thích được lời nào trong tình huống éo le này.

Lan Chi (Yêu trong đau thương)

"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng" - 7

“Tiểu tam” Lan Chi do Yeye Nhật Hạ vào vai trong phim truyền hình “Yêu trong đau thương” từng “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ. Cô ca sĩ bất chấp mọi thủ đoạn để có thể cướp lấy Chí Kiên (Đăng Dũng Bino) khỏi tay Hương Thảo (Bella Mai). Để đạt được mục đích, cô không ngần ngại dùng cơ thể mình để quyến rũ và thường xuyên lên giường với anh.

"Bồ nhí gửi nội y cho vợ đại gia" khiến phim Việt "nghẽn sóng" - 8

Trong một lần trước khi rời khỏi, Lan Chi đã cố tình để lại chiếc áo lót của mình dưới gối, để Hương Thảo dễ dàng phát hiện ra chồng đang ngoại tình - đúng theo kế hoạch của Lan Chi. Chí Kiên gần như “cứng họng” dù trước đó cố gắng chối bay biến sự việc. 

Tuy nhiên, kết cuộc của các “tiểu tam” không hề tốt đẹp. Trà và Vy phải vào tù để “trả nghiệp”, Lan Chi bị tạt axit, tương lai của Lam Anh hứa hẹn cũng không sáng sủa gì cho cam.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-bo-nhi-gui-noi-y-cho-vo-ai-gia-34-khien-phim-viet-34-nghen-song-34...

Bồ nhí nhận 35 tỷ đồng của ”ông trùm kit test phim Việt”, nhan sắc ngoài đời lại xinh đẹp thế này

Nhan sắc của các người đẹp vào vai bồ nhí phim VTV khiến khán giả trầm trồ.


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét