Các hoa khôi, Hotgirl chả bao giờ có mụn với sẹo thâm: Hóa ra là vì lý do khó tin mà có thật này!

 

“Mưa rơi nhẹ rơi tí ta tí tách...và em sao hồn nhiên, xinh như nàng tiên”…Choang!!! Nhi “điệu” vừa nghêu ngao hát vừa dọn phòng trót làm rơi hũ kem xách tay đắt tiền nàng mua từ hơn năm trước để trị mụn. Nhìn mảnh vỡ nàng chẳng những không rú lên tiếc rẻ mà còn cười hí hí nghe chừng bí hiểm lắm, với điện thoại bấm số 0968...

Cũng chẳng ngoa khi nói Nhi “điệu” là niềm mơ ước của mọi cô gái trên đời. Ở tuổi 20, nàng vừa giành giải “hoa khôi” trường kinh tế, lại học giỏi, gia đình khá giả... và đặc biệt có chàng “soái ca” của riêng mình. Nhưng đâu ai biết, trước khi có cuộc sống hoàn hảo như vậy, cô nàng hotgirl trường kinh tế đã có quãng thời gian vô cùng u ám: "Tớ từng rơi vào trạng thái gần như trầm cảm, đóng kín cửa phòng không tiếp xúc với bất cứ ai, và cự tuyệt không tiếp xúc với Tùng - chàng trai tớ thích từ lâu!”

Các hoa khôi, Hotgirl chả bao giờ có mụn với sẹo thâm: Hóa ra là vì lý do khó tin mà có thật này! - 1

Hết mụn, Nhi điệu lại là cô gái xinh đẹp, tự tin mà ai ai cũng mơ ước

Sở dĩ Nhi lảng tránh Tùng là vì cô biết trong mắt anh, cô vẫn là cô bé 16 tuổi cao ráo với làn da trắng hồng như trước khi anh đi du học. Thầm thương Tùng nên từ ngày anh du học Mỹ, Nhi vùi đầu vào học ngày học đêm, cố săn học bổng để xứng với anh. “Ai ngờ vì sinh hoạt đảo lộn, thức đêm thường xuyên nên làn da của tớ bị tàn phá nặng nề, mụn nổi tùm lum. Ban đầu chỉ là đống mụn đầu đen, mụn ẩn rồi sau đó xuất hiện thêm mụn mủ, mụn viêm lúc nào cũng đỏ ửng trông rất ghê”. 

Lúc này Nhi mới quáng quàng tìm cách chữa trị. Vốn sẵn kinh tế, Nhi tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để trị mụn nhưng chẳng thấy ăn thua. Không nản lòng, cô lùng sục trên mạng tìm mua các loại kem trị mụn đắt tiền nổi tiếng của nước ngoài nhưng vẫn đâu vào đấy. Cái đống mụn chiếm tới 80% gương mặt thanh tú ngày nào... “Tớ thực sự tuyệt vọng, không muốn gặp ai, càng không muốn gặp Tùng nên khi anh nghỉ hè về nước ghé nhà chơi, tớ cáo ốm trốn biệt trong phòng khóc!”. Nhi buông xuôi luôn cả việc săn học bổng, chấp nhận học đại học trong nước và đau đớn khép lại câu chuyện tình đẹp đẽ như mơ vừa mới chớm nở chỉ vì ám ảnh với gương mặt chi chít mụn.

Các hoa khôi, Hotgirl chả bao giờ có mụn với sẹo thâm: Hóa ra là vì lý do khó tin mà có thật này! - 2

Nhi ám ảnh với gương mặt đỏ ửng những mụn và vết thâm đỏ

“Một sáng nọ, chính xác là 04/08/2020, tớ chẳng bao giờ quên ngày lịch sử trọng đại này, tớ nhận được gói bưu phẩm gồm 3 hộp Nacurgo Gel giảm mụn và thâm sẹo kèm tài liệu phân tích. Hóa ra, bao lâu nay, mình và bao nhiêu bạn cứ vật lộn khổ sở với mụn, mụn này chưa hết mụn khác đã mọc lên, thâm sẹo thì chây ì đeo bám, là vì chưa biết 3 nguyên tắc cơ bản này."

1. Môi trường khói bụi và khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam là lý do khiến các sản phẩm xách tay nhập ngoại khó phát huy tác dụng. Muốn hiệu quả thì công thức sản phẩm phải nghiên cứu dựa trên đặc trưng môi trường - khí hậu này.

2. Mụn và thâm sẹo thực chất cũng là 1 dạng tổn thương trên da nên da mụn cần được chữa lành, tái tạo đúng cách, không thể cứ nghe quảng cáo mà bôi chát lung tung được. Tốt nhất là dùng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược lành tính thay vì các thành phần hóa học hại da.

3. Dạng bào chế cũng vô cùng quan trọng, gel trong và thoáng nhẹ sẽ giúp thấm sâu, mở lỗ chân lông, tiêu viêm và đẩy nhân mụn dễ dàng hơn kem đặc hay kem nghệ.

Nếu nói Nacurgo Gel là sản phẩm giảm mụn và thâm sẹo hiếm hoi đáp ứng được cả 3 tiêu chuẩn trên quả thật chả ngoa chút nào! Nên việc của Nhi điệu chỉ đơn giản là tin tưởng, kiên trì "bôi và chờ đợi" mà thôi.

Các hoa khôi, Hotgirl chả bao giờ có mụn với sẹo thâm: Hóa ra là vì lý do khó tin mà có thật này! - 3

Cái Nacurgo Gel này kỳ kiệu lắm nhé, bôi ngày thứ nhất Nhi đã thấy mụn giảm viêm đỏ, đến ngày thứ 2 và thứ 3 thì nhân mụn teo se, tự trồi lên rụng sạch hoặc ấn nhẹ là bật ra ngoài. 15 ngày sau đó là giai đoạn Nacurgo Gel làm mờ thâm sẹo và tái tạo, chữa lành tổn thương da. Chỉ hơn 2 tuần làm đúng hướng dẫn mà gương mặt của cô nàng "hoa khôi" Nhi điệu đã mịn màng trở lại.

Sinh nhật tròn 20 tuổi Nhi “điệu” tự tin xuất hiện trước mọi người: “Làn da tớ bây giờ tuy chưa láng mịn như mông em bé, nhưng ngon lành lắm rồi. Không còn Nhi tự ti đâu, lại tự tin rồi nhé!”

Nhưng vui nhất đối với Nhi là “Trong sự ngỡ ngàng tột bậc của tớ, anh bất ngờ xuất hiện trao cho tớ đóa hoa hồng đỏ thắm như ngầm tỏ lời yêu thương”. Sau này Nhi mới biết chính anh là người gửi bưu phẩm cho mình và vẫn luôn kiên nhẫn đợi Nhi tự tin trở lại. Nay nhìn lại hũ kem mụn đang vỡ dưới chân, câu chuyện của 1 năm trước lại trở về nguyên vẹn, Nhi bấm số gọi anh, bẽn lẽn nói lời cảm ơn và yêu thương chân thành nhất, chính tình yêu của anh đã giúp cô lấy lại được nhan sắc rực rỡ này!

Nhi "điệu" sẵn sàng chia sẻ câu chuyện "tình yêu cổ tích" của mình cho tất cả các bạn gái với lời nhắn nhủ: "Nacurgo Gel đúng là bà tiên trong chuyện tình yêu của chúng tớ! Các bạn nhớ nhé, không có con gái xấu xí, chỉ có con gái chưa biết cách trị mụn cho đúng mà thôi!." Giờ thì các bạn đã biết bí kíp của các hoa khôi, hotgirl thật quá đơn giản đúng không nào?

Xem danh sách nhà thuốc toàn quốc bán Nacurgo Gel chính hãng TẠI ĐÂY

Nacurgo Gel – Thành tựu khoa học xử lý tận gốc mụn và thâm sẹo mụn

Tình trạng mụn, thâm sẹo của người Việt Nam nghiêm trọng hơn mức trung bình thế giới do đặc trưng khí hậu nóng ẩm và môi trường khói bụi. Đó là lý do vì sao Nacurgo Gel - với lợi thế được nghiên cứu bài bản dựa trên cấu trúc da và môi trường sống người Việt - cho hiệu quả thực tế rõ rệt.

Các hoa khôi, Hotgirl chả bao giờ có mụn với sẹo thâm: Hóa ra là vì lý do khó tin mà có thật này! - 4

Nacurgo Gel hỗ trợ trị mụn – thâm sẹo ưu việt và vô cùng an toàn và lành tính cho da

Các nhà khoa học Pháp – Việt đã cùng hợp tác, chọn lọc cho Nacurgo Gel những nguyên liệu thiên nhiên giảm mụn – thâm sẹo ưu việt và vô cùng an toàn và lành tính cho da:

Bộ đôi hành đỏ Allium Cepa & rau má Centella Asiatica chuẩn hóa nhập khẩu Pháp đem đến tác động vòng tròn khép kín: Tiêu viêm tại ổ mụn với khả năng diệt khuẩn phổ rộng – Kích thích mụn chín và trồi rụng nhân – Phá hủy hắc sắc tố Melanin và kiểm soát sợi Collagen phát triển đồng đều giúp xóa mờ vết thâm, lấp đầy sẹo lõm.

Tinh chất nghệ trắng quý hiếm Tetrahydro Curcumin bào chế dạng nano thẩm thấu gấp nhiều lần nghệ vàng, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ ngăn mụn quay trở lại, sửa chữa những tổn thương da sau mụn, tái tạo tế bào da mới sáng mịn đều màu.

Chiết xuất cúc La Mã – Phong đường – Rau sam dồi dào vitamin và khoáng chất giúp làm dịu mát vùng da viêm đỏ, mẩn ngứa do mụn, dọn sạch bã nhờn dư thừa và tăng sức đề kháng cho da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Các chuyên gia bào chế Nacurgo Gel tin rằng, sản phẩm tốt thực sự đến mức sẽ không cần đến bất kỳ một nỗ lực quảng cáo lươn lẹo nào. Vì thế, nếu bạn đã từng dùng nhiều cách trị mụn, thâm sẹo, hãy thử Nacurgo Gel và so sánh. Nếu đây là sản phẩm xử lý mụn - thâm sẹo đầu tiên của bạn, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Xem danh sách nhà thuốc toàn quốc bán Nacurgo Gel chính hãng TẠI ĐÂY

Gọi tổng đài miễn phí 18006626 để được tư vấn về chăm sóc da mụn và đặt Nacurgo Gel giao tận nhà.


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét