Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến nhà 400 tỷ của Ngọc Sơn, tha thiết khẩn cầu điều này

 

Hình ảnh danh ca Tuấn Vũ xuất hiện tại nhà “ông hoàng nhạc sến” nhận được sự quan tâm của khán giả.

Thông thườnng mọi năm vào dịp sinh nhật, Ngọc Sơn sẽ phát gạo, tiền… cho những hoàn cảnh khó khăn tại căn biệt thự 400 tỷ đồng ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Tuy nhiên, vài năm qua, danh ca tạm ngưng hoạt động này, thay vào đó, anh dành thời gian làm từ thiện tại một mái ấm.

Sau chuyến từ thiện, Ngọc Sơn dự định sẽ tiếp tục chạy show như thường lệ và dành thời gian cho bản thân, song anh bất ngờ và hạnh phúc khi được nhiều học trò, con nuôi tổ chức sinh nhật ấm cúng.

Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến nhà 400 tỷ của Ngọc Sơn, tha thiết khẩn cầu điều này - 1

Ngọc Sơn bất ngờ vì được con nuôi, học trò tổ chức sinh nhật

Đặc biệt, danh ca Tuấn Vũ cũng bất ngờ đến thăm biệt thự 400 tỷ và gửi lời chúc sinh nhật đến “ông hoàng nhạc sến”. Giọng ca “Phượng buồn” nói, anh không chỉ yêu mến giọng hát Ngọc Sơn mà còn dành tình cảm đặc biệt cho những sáng tác nhiều cảm xúc, ý nghĩa của anh.

“Mới đây, sau khi ca khúc “Thương người nông dân” được ra mắt, Tuấn Vũ lúc đó ở Mỹ đã không khỏi rưng rưng xúc động và ngay lập tức cảm nhận được những mối liên kết từ cảm xúc dành cho người nông dân. Từng ca từ, giai điệu của bài hát đều như gợi lên những hình ảnh chân thực, sống động về sự vất vả một nắng hai sương của người nông dân chân lấm tay bùn.

Khi trở về Việt Nam, Tuấn Vũ đã tìm đến Ngọc Sơn và trút ra nỗi lòng của mình. Bản thân Tuấn Vũ cũng xuất thân từ nhà nông, chưa từng quên đi những tháng ngày “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” của ông bà, cha mẹ”, Tuấn Vũ tâm sự.

Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến nhà 400 tỷ của Ngọc Sơn, tha thiết khẩn cầu điều này - 2

Tuấn Vũ đến thăm nhà Ngọc Sơn

Dù là ca sĩ thành danh sống nhiều năm tại Mỹ nhưng Tuấn Vũ vẫn không quên nguồn cội. Bởi vậy, sau khi chúc mừng sinh nhật đàn em, Tuấn Vũ tha thiết mong được hợp tác, song ca và quay MV với Ngọc Sơn ca khúc “Thương người nông dân”.

“Tuấn Vũ từng biểu diễn và hát khá nhiều ca khúc của Ngọc Sơn, hôm nay trước tiên là Tuấn Vũ muốn đến để “happy birthday” Ngọc Sơn và sau đó mình mới bắt một nhịp cầu qua một sáng tác mới của Ngọc Sơn mà Tuấn Vũ tha thiết muốn được hợp tác cùng, đó là ca khúc ‘"hương người nông dân”. Tuấn Vũ mong muốn được cùng Ngọc Sơn quay MV, thực hiện một tác phẩm để đời vì dù sao Tuấn Vũ cũng xuất thân từ người nông dân chân chất để rồi mới có được vị trí, tên tuổi như ngày hôm nay. Tuấn Vũ thương và quý người nông dân lắm”, danh ca nói với đàn em. 

Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến nhà 400 tỷ của Ngọc Sơn, tha thiết khẩn cầu điều này - 3

Nam danh ca bày tỏ muốn hợp tác, quay MV cùng đàn em Ngọc Sơn

Về phía Ngọc Sơn, anh xúc động và trân trọng tình cảm của đàn anh dành cho mình. Anh nói vốn ngưỡng mộ giọng ca Tuấn Vũ từ lâu. Nhiều ca khúc, liên khúc do Tuấn Vũ thể hiện nằm trong list nhạc yêu thích của mình. Đặc biệt, khi tiếp xúc với Tuấn Vũ, Ngọc Sơn càng quý mến cách sống ôn hòa, nhường nhịn, luôn chân tình, nhẹ nhàng, khiêm tốn và là người thông minh. Ngọc Sơn càng hãnh diện khi được người anh lớn trong nghề ngỏ ý hợp tác.

Tuy nhiên, do Tuấn Vũ phải trở về Mỹ vào cuối tháng 11, danh ca khẳng định sẽ sớm trở lại Việt Nam để cùng Ngọc Sơn làm nên một tác phẩm nghệ thuật để đời, là món quà tinh thần tặng khán giả gần xa.

Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến nhà 400 tỷ của Ngọc Sơn, tha thiết khẩn cầu điều này - 4

Hình ảnh Tuấn Vũ lúc trẻ

Tuấn Vũ tên thật là Nguyễn Văn Tài, sinh năm 1959 ở Bình Thuận. Năm 10 tuổi, khi đoàn cải lương Tấn Tài - Ngọc Như biểu diễn ở quê nhà Bình Thuận, anh xin phép người thân theo đoàn học nghề để hiện thực hóa ước mơ. Tuy nhiên, cuộc sống đưa đẩy khiến anh không gắn bó với đoàn.

Sau đó, anh sang Mỹ định cư từ năm 1979, trở thành ca sĩ Bolero nổi tiếng từ những năm 1980. Tiếng hát Tuấn Vũ gắn với nhiều ca khúc của dòng nhạc này như Nỗi buồn sa mạc, Người yêu cô đơn, Phượng buồn... Nhà thơ Nguyên Sa đặt cho Tuấn Vũ biệt danh "Con chim phượng hoàng" bởi giọng hát cao, thanh thoát.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét