Hari Won giờ ra sao sau 3 tháng bị bệnh liệt cơ mặt?

 

Tình trạng sức khỏe và cuộc sống của bà xã Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Sự kiện: Hari Won

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải dòng trạng thái "xuống tinh thần". "Mấy ngày nay cứ bâng khuâng. Tuy là cuối tuần nhưng ít người đi lại", giọng ca "Anh cứ đi đi" viết. 

Ngay lập tức, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ liền gửi lời hỏi thăm nữ ca sĩ. "Giữ gìn sức khoẻ nhé bạn ơi", "Dạo này sức khỏe sao rồi bạn tôi ơi", "Đừng buồn nữa chị ơi, giữ sức khỏe nhé ạ".. là những bình luận dưới bài đăng. Đáng chú ý, Trấn Thành cũng có bình luận hỏi han: "Vụ gì nữa?". Tuy nhiên, Hari Won không phản hồi.

Hari Won giờ ra sao sau 3 tháng bị bệnh liệt cơ mặt? - 1

Cô chia sẻ hình ảnh chữa bệnh tại Hàn Quốc

Trước đó, hôm 20/10, cô thông báo về Việt Nam sau chuyến đi Hàn Quốc dài ngày để làm việc và điều trị bệnh liệt cơ mặt. Vào đầu tháng 8 vừa qua, cô được bác sĩ chẩn đoán bị liệt bell trái (liệt cơ mặt, hay còn gọi là liệt dây thần kinh số 7). “Tay mình sưng mà quá trời sưng. Bắp tay của mình như 1 quả bong bóng đầy nước. Bác sĩ chẩn đoán mình bị viêm cơ cả hai tay. Tại thời điểm đó, mình cảm giác mặt không được thoải mái, 1 bên kiểu như đơ đơ. Sau đó thì Hari cảm thấy người mệt mỏi", cô chia sẻ về căn bệnh của mình. Nguyên nhân căn bệnh của Hari Won là do cơ thể của cô bị yếu, stress nhiều, thiếu ngủ,... 

Hiện tại, sau 3 tháng điều trị, uống thuốc đầy đủ, truyền nước và châm cứu, tình trạng của nữ ca sĩ đã chuyển biến tốt hơn. Cô cho biết bệnh liệt cơ mặt đã ổn hơn, có thể nở nụ cười thoải mái, hoạt động bình thường. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện thể thao, ăn uống, đi chơi cùng bạn bè.

Loạt ảnh sao nữ tập đánh golf, đi chơi cùng bạn tại Hàn Quốc

Trong thời gian ở Hàn Quốc, Hari Won quay show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi vào tháng 9/2022 và ghi hình ở 11 địa điểm. Không chỉ giới thiệu bằng hình ảnh và lời nói, Hari Won còn tự khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động để đem lại cảm xúc chân thật nhất cho khán giả. Cô tham gia các trò chơi từ sóng nước nhân tạo đến bắn súng thật và thăm thú vườn động vật. Hiện tại, video về chương trình này đã được phát hành trên YouTube. Về Việt Nam, cô cũng tất bật với chuỗi kế hoạch công việc cho 2 tháng cuối năm. Tuy nhiên, vợ Trấn Thành sẽ thường xuyên đi về giữa hai nước để thuận tiện cho công việc.

Về những tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn, cô cho biết không quan tâm mà tập trung vào công việc: "Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã không còn quá để tâm đến những tin đồn. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình". 

Hiện tại, vợ chồng Trấn Thành không có nhiều thời gian gặp gỡ như trước, vì Hari Won tất bật với công việc tại Hàn Quốc và Việt Nam, còn NSX "Bố già" đang bận rộn cho dự án phim điện ảnh "Nhà bà Nữ". 

Hari Won giờ ra sao sau 3 tháng bị bệnh liệt cơ mặt? - 7

 Hari Won khéo khoe vòng hai nhỏ nhắn cùng bờ vai gợi cảm trong loạt ảnh mới

Sau quá trình luyện tập và theo chế độ ăn uống khoa học, Hari Won cũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ trong bộ ảnh thời trang mới. 

Sao nữ cũng tự tin đăng tải những bức ảnh chụp bằng camera thường. Làn da mịn màng và nét tươi tắn của cô ở độ tuổi 37 nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. 

Hari Won giờ ra sao sau 3 tháng bị bệnh liệt cơ mặt? - 8

Sao nữ tự tin đăng tải hình ảnh cam thường

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét