Hoài Lâm vừa tái xuất đi diễn phòng trà, vợ cũ có chia sẻ gây bất ngờ

 

Đây là lần hiếm hoi vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ khoảnh khắc thiêng liêng trong quá trình vượt cạn.

Sự kiện: Hoài Lâm

Cách đây vài ngày, Hoài Lâm tái xuất đi diễn tại một phòng trà lớn ở TPHCM với ngoại hình nhiều thay đổi sau 4 năm vắng bóng. Giọng hát của nam ca sĩ không tốt như trước nhưng anh khẳng định vẫn nỗ lực luyện tập để cải thiện.

Sau đêm diễn, Hoài Lâm ngại ngùng hỏi khán giả: "Hôm nay em hát có nghe được không?". Mọi người đồng lòng đáp: "Hay lắm Lâm ơi!". Nam ca sĩ gật đầu bày tỏ sự biết ơn, đôi mắt rưng rưng vì xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Hoài Lâm vừa tái xuất đi diễn phòng trà, vợ cũ có chia sẻ gây bất ngờ - 1

Hoài Lâm trở lại hoạt động chăm chỉ nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả 

Kể từ khi Hoài Lâm tái xuất, hoạt động trở lại, những thông tin về cuộc sống của anh cũng nhận được nhiều quan tâm. Trong đó, tình hình của vợ cũ và hai con gái được chú ý hơn cả. Mới đây nhất trên Facebook cá nhân, Bảo Ngọc (biệt danh Cindy Lư) tung loạt ảnh nhân dịp sinh nhật con gái. Đây là lần hiếm hoi vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ khoảnh khắc thiêng liêng trong quá trình vượt cạn. "Happy Birthday cún yêu của mami (mẹ - PV). Chúc con những điều tốt đẹp nhất, luôn là cô bé đáng yêu, thông minh, lém lỉnh, cứ vô tư và hồn nhiên con nha, thế giới để mami lo. 4 tuổi rồi nha em bé ơi, cả nhà yêu con nhiều lắm", cô xúc động viết trên Facebook cá nhân.

Lời nhắn nhủ của cô đến con gái nhận được sự đồng cảm, động viên của người hâm mộ: "Chúc mừng bé Cún yêu thêm tuổi mới thật xinh đẹp, thông minh và khỏe mạnh nhé. Chúc cục vàng mau ăn chóng lớn và nghe lời mẹ Cindy nhé", "Chúc bé Cún hay ăn mau lớn thông minh ngoan ngoãn nhé! Yêu bé lắm. Ngưỡng mộ mẹ trẻ lắm"... Trước tình cảm của mọi người, cô bày tỏ: "Dạ mẹ sẽ đọc hết cho con nghe lời chúc của các bà, các cô, chú yêu. Thay mặt con, mẹ con cám ơn mọi người nhiều vì đã gửi lời chúc tốt đẹp đến với con ạ".

Hoài Lâm vừa tái xuất đi diễn phòng trà, vợ cũ có chia sẻ gây bất ngờ - 3

Bảo Ngọc khoe loạt ảnh hiếm của con gái 

Hoài Lâm vừa tái xuất đi diễn phòng trà, vợ cũ có chia sẻ gây bất ngờ - 4

Sau ly hôn, Bảo Ngọc ngày càng gợi cảm 

Có thể thấy sau khi "đường ai nấy đi", cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc đều có cuộc sống riêng. Trong khi nam ca sĩ khẳng định sẽ trở lại với âm nhạc, làm việc một cách nghiêm túc thì Bảo Ngọc dù bận rộn với công việc kinh doanh online, quản lý spa vẫn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ con gái.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét