Hồng Diễm "mắng" Thu Quỳnh ngồi lún cả đầu xe sang

 


Thứ Tư, ngày 02/11/2022 17:26 PM (GMT+7)
CHIA SẺ

Loạt ảnh "không lên sóng VTV" của Hồng Diễm, Thu Quỳnh trong hậu trường phim "Hành trình công lý".

Sự kiện: Thu Quỳnh

Mới đây, ê-kíp "Hành trình công lý" gây chú ý khi chia sẻ clip hậu trường phân cảnh Hồng Diễm vai Phương gặp Thu Quỳnh vai Nguyệt.

Hồng Diễm "mắng" Thu Quỳnh ngồi lún cả đầu xe sang - 1

Cặp chị em quấn lô, tập thoại ở hậu trường phim "Hành trình công lý"

Ở tập mới lên sóng, Phương hẹn Nguyệt ở một bãi đất trống ven hồ nước để tâm sự rồi nhờ cô lái xe đi giao cho chủ mới giúp. Trong hậu trường dù có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn ngoài đời, song khi vào vai bạn bè cả hai thoải mái nói chuyện, cười đùa, tung hứng với nhau. Thậm chí, cặp đôi còn cuốn lô tập thoại.

Đáng chú ý, khi Thu Quỳnh đến, được đạo diễn yêu cầu ngồi vào đầu xe hơi, Hồng Diễm đã "mắng" đàn em "ngồi lún cả đầu xe" khiến cả hai cùng bật cười. Trong phim, đó là chiếc xe hơi tiền tỷ được Hoàng (Việt Anh) mua tặng Phương nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Sau biến cố, Phương quyết định bán chiếc xe đi. Cảnh quay dài hơn 3 phút nhưng thoại khá nhiều, lại khó, cộng với tâm trạng của Phương đang rối bời nên hai diễn viên phải tập khá lâu. Đạo diễn cũng liên tục nhắc thoại và hỗ trợ hai diễn viên.

Hồng Diễm "mắng" Thu Quỳnh ngồi lún cả đầu xe sang - 2

Hồng Diễm "mắng" Thu Quỳnh ngồi lún xe

Khi lên hình, đây là phân đoạn giàu cảm xúc về một người phụ nữ chịu nỗi đau về hôn nhân đổ vỡ, tình bạn đáng quý của hai người phụ nữ từ thuở sinh viên. Bên cạnh đó, cảnh quay này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng vì khung cảnh đẹp, nên thơ.

Trước đó, khác với không khí căng thẳng trên phim, hậu trường "Hành trình công lý" lại không thiếu đi những nụ cười và sự thoải mái. Tuy nhiên, khác với nhiều bộ phim truyền hình khác các diễn viên có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh hậu trường thì "Hành trình công lý" lại được giấu khá kỹ vì phim mới công chiếu và có nhiều tình tiết cần được giữ bí mật. Phía ê-kíp sản xuất, trên các hội nhóm về phim và các diễn viên chính thỉnh thoảng mới đăng tải một vài hình ảnh hậu trường. Hầu hết là hình ảnh các diễn viên chụp với nhau. 

Hồng Diễm "mắng" Thu Quỳnh ngồi lún cả đầu xe sang - 4

Là bạn thân trên phim, ở hậu trường Thu Quỳnh, Hồng Diễm và Quốc Huy cũng rất thân thiết

Đây là bộ phim thứ 4 Việt Anh và Hồng Diễm hợp tác cùng nhau. Dù trên phim hai vợ chồng luôn trong tình trạng cãi vã, dằn vặt nhau nhưng ngoài đời, cặp đôi diễn viên lại vô cùng thân thiết

Hồng Diễm rất thân thiết và thường xuyên chụp hình cùng hai con trong phim

Thu Quỳnh chụp ảnh cùng NTK Đức Hùng và Thanh Hương

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét