Lê Giang được đồng nghiệp khen là "nữ diễn viên xuất sắc nhất Vbiz"?

Xuất phát điểm là nghệ sĩ cải lương nhưng đến nay, Lê Giang đã tạo nên nhiều dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh.

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi có chia sẻ về Lê Giang - người đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim của anh. Nam MC đưa ra đánh giá: "Xét ở độ tuổi của Lê Giang, cô chính là nữ diễn viên tài năng nhất Vbiz. Tôi tin chắc là đạo diễn nào hiểu và khai thác được nội lực của Lê Giang thì sẽ không thất vọng vì chị ấy có thể diễn rất xuất sắc dạng vai phù hợp".

Có thể nói, dù đã có thời gian hoạt động trong nghề khá lâu nhưng mãi cho đến gần đây, nữ diễn viên mới bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua loạt phim điện ảnh đình đám. Trước khi ghi dấu với vai trò diễn viên điện ảnh, ít ai biết rằng Lê Giang bắt đầu sự nghiệp với lĩnh vực cải lương.

Năm 1992, Lê Giang tham gia vào đoàn Sài Gòn 1, rồi tiếp tới là đoàn Trần Hữu Trang 2. Cô kết hôn với diễn viên hài Duy Phương và cùng nhau biểu diễn ở tất cả các sân khấu lớn nhỏ tại TPHCM.

Năm 1999, Lê Giang và Duy Phương ly hôn. Nữ diễn viên lấn sân sang diễn xuất nhiều hơn trở nên nổi tiếng sau bộ phim Cô Gái Xấu Xí. Đến bộ phim Bố Già, nữ diễn viên mới thực sự được công nhận về diễn xuất. Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng đã giúp nữ diễn viên ngày càng được yêu thương.

Lê Giang được đồng nghiệp khen là nữ diễn viên xuất sắc nhất Vbiz? - Ảnh 2.

Lê Giang gây ấn tượng trong phim Cô Gái Xấu Xí

Lê Giang được đồng nghiệp khen là nữ diễn viên xuất sắc nhất Vbiz? - Ảnh 3.

Lê Giang tạo nhiều dấu ấn khi chuyển hướng sang điện ảnh

Lê Giang được đồng nghiệp khen là nữ diễn viên xuất sắc nhất Vbiz? - Ảnh 4.

Nét diễn duyên dáng pha chút xéo sắc của Lê Giang tạo nên màu sắc đặc biệt ở mỗi dự án

Sau 35 năm làm nghề đến thời điểm hiện tại, Lê Giang đang có cho mình một sự nghiệp khá thành công. Cô góp mặt trong nhiều vai diễn nổi tiếng, phủ sóng ở hàng loạt gameshow. Với lối diễn xuất duyên dáng, tự nhiên pha chút xéo sắc, đanh đá, Lê Giang luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Lê Giang được đồng nghiệp khen là nữ diễn viên xuất sắc nhất Vbiz? - Ảnh 5.

Ảnh: Tổng hợp

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét