Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Bên cạnh bộ ảnh rạng rỡ, Bảo Ngọc còn cho biết, hành trình sau một tháng đăng quang của cô tại Miss Intercontinental 2022 là kỷ niệm không bao giờ quên.

 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Ảnh 1.

Tối 14/11, Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa chia sẻ loạt ảnh nhân kỷ niệm tròn một tháng đăng quang Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa)

 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Ảnh 2.

Người đẹp cho biết: "Hành trình sau một tháng đăng quang của tôi tại Miss Intercontinental 2022 là một kỷ niệm sẽ không bao giờ quên đối với chính mình và tất cả người hâm mộ...

 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Ảnh 3.

.. Cảm ơn mọi người đã và đang yêu mến 'khủng long 1,85m'. Tôi xin hứa cố gắng hết sức mình cho nhiệm kỳ rực rỡ đúng với tiêu chí và sứ mệnh của cuộc thi mang đến power of beauty - sức mạnh của vẻ đẹp"

 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Ảnh 4.

Sau 1 tháng đăng quang, Bảo Ngọc mới có buổi lễ homecoming tại Việt Nam vào ngày 14-15/11. Cô sẽ dâng hoa ở tượng đài Bác Hồ, khám phá chợ nổi Cái Răng, giao lưu cùng sinh viên Đại học Tây Đô và đi xe lôi xuống phố.

 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Ảnh 5.

Trước đó, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng phản hồi khi bị nói chưa có hoạt động thực hiện nhiệm vụ của một đương kim Hoa hậu Liên lục địa.

 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Ảnh 6.

Trên trang TikTok cá nhân, người đẹp cho biết cô đang thực hiện một số dự án thiện nguyện trong vai trò là Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và chuẩn bị tốt cho hành trình đương nhiệm sắp tới. "Nếu ai có thắc mắc tại sao giờ này Bảo Ngọc vẫn chưa đi nước ngoài thì cả mình và cả bên Miss Intercontinental cũng thống nhất là dù gì cũng đã lỡ về rồi nên trong thời gian này mình xem như là một khoảng thời gian chuẩn bị để có thể làm tốt hơn cho hành trình dự kiến bắt đầu từ năm sau. Vì năm nay, ngoài việc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, Bảo Ngọc còn đi sự kiện và đồng thời là quyền lợi của Top 3 vẫn còn tồn đọng. Mọi người cũng thấy là mình đi thi nhanh quá nên chưa kịp trả hết tài trợ nên mình sẽ tranh thủ giải quyết hết những cái điều đó và mình sẽ set up, dàn trận sẵn cho năm sau...

 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Ảnh 7.


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét