Lý do Ngô Kinh ngưỡng mộ Lưu Đức Hoa

 

Ngô Kinh chia sẻ anh ngưỡng mộ tinh thần chuyên nghiệp của Lưu Đức Hoa khi mang bộ đồ du hành vũ trụ nặng tới 50 kg trong " Lưu Lạc Địa Cầu 2".

Ngày 12/11, Sina đưa tin đoàn phim Lưu Lạc Địa Cầu 2 đã có mặt tại liên hoan phim Kim Kê để quảng bá và thông báo đội ngũ tham gia trong phim. Trong đó, Lưu Đức Hoa giữ vai trò diễn viên khách mời đặc biệt.

Lưu Đức Hoa chia sẻ từ lâu anh đã có ước mơ vào vai nhà khoa học, Lưu Lạc Địa Cầu 2 giúp nam diễn viên thực hiện mong muốn của mình, do đó, dù đã kết thúc quá trình quay, Lưu Đức Hoa vẫn chìm đắm vào vai diễn.

Mặt khác, nam chính Ngô Kinh chia sẻ anh ngưỡng mộ tinh thần làm việc chuyên nghiệp của đàn anh. Trong phim, có hai bộ đồ được thiết kế đặc biệt nặng 35 kg và 50 kg, Lưu Đức Hoa phải mặc bộ đồ nặng nhất.

"Tôi nghĩ bộ đồ du hành vũ trụ của mình đã nặng rồi, nhưng nhìn đồ lặn của anh Lưu Đức Hoa càng vất vả hơn, lại thấy mình thật may mắn", Ngô Kinh nói.

Lý do Ngô Kinh ngưỡng mộ Lưu Đức Hoa - Ảnh 1.
Lý do Ngô Kinh ngưỡng mộ Lưu Đức Hoa - Ảnh 2.

Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa hợp tác trong bom tấn phim Tết 2023

Nam diễn viên Lưu Đức Hoa chia sẻ: "Trong quá trình quay tôi phải cố gắng không để bộ đồ đè nặng, làm đau thắt lưng. Trang phục có nhiều chỗ cứng khó xoay người hay di chuyển, nếu ngứa ngáy cũng không thể gãi". Bên cạnh đó, nhân vật Lưu Đức Hoa còn đeo kính cận khiến không thể nhìn rõ mọi thứ.

Lưu Lạc Địa Cầu 2 là câu chuyện giả tưởng khi Trái Đất có nguy cơ bị diệt vong vì Mặt Trời. Một kế hoạch lớn được thực hiện với mục đích đưa người dân trên Trái Đất đến một hệ Mặt Trời khác. Chuyến du hành này đối diện hiểm nguy có thể đe dọa toàn Trái Đất. Bộ phim dự kiến ra mắt vào mùng Một Tết năm 2023 (22/1/2023).

Phần đầu tiên của Lưu Lạc Địa Cầu từng suýt không thể quay vì thiếu nhà đầu tư. Nam diễn viên Ngô Kinh sau đó đã nhận lời tham gia và hỗ trợ kinh phí cho đoàn phim. Với số vốn chỉ có 50 triệu USD, cuối cùng dự án đạt doanh thu lên tới 700 triệu USD, đứng thứ 5 lịch sử phòng vé Trung Quốc.

Phim được coi là mở ra dòng phim khoa học viễn tưởng tại giới giải trí Hoa ngữ với phần kỹ xảo vượt trội, được đánh giá không thua gì các bom tấn Hollywood. Do đó, phần 2 của phim cũng được khán giả mong chờ.

Lý do Ngô Kinh ngưỡng mộ Lưu Đức Hoa - Ảnh 3.

Lưu Lạc Địa Cầu 1 vô cùng ăn khách với phần kỹ xảo mãn nhãn do chính các nhà làm phim Trung Quốc thực hiện

Lý do Ngô Kinh ngưỡng mộ Lưu Đức Hoa - Ảnh 4.

Phim giúp Ngô Kinh thắng lớn về mặt doanh thu

Ngoài Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Lý Tuyết Kiện, Sa Dật, Trữ Lý, Vương Trí... Đạo diễn chỉ đạo Quách Phàm, giám đốc sản xuất cũng là tác giả tiểu thuyết gốc Lưu Từ Hân.

Trong buổi họp báo, tác giả Lưu Từ Hân cho biết ông đã dành 100.000 từ để giới thiệu về thế giới quan trong Lưu Lạc Địa Cầu 2 khi tận thế sắp bắt đầu. Nhà văn khoa học viễn tưởng mong muốn đưa tới một kịch bản kịch tính nhưng cũng logic làm hài lòng khán giả.


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét