Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả

 

Mỹ Tâm nhiều lần rơi nước mắt vì quá xúc động khi chứng kiến số lượng khủng khán giả tham gia liveshow Tri Âm.

Tối 5/11, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của hàng chục ngàn khán giả. Không chỉ có người hâm mộ tại Thủ Đô, rất đông khán giả đến từ các tỉnh thành khác và cả nước ngoài cũng có mặt để trải nghiệm khoảnh khắc lịch sử này.

Tính đến hiện tại, Tri Âm là liveshow cá nhân của một ca sĩ VPOP có số lượng khán giả đông nhất với quy mô tổ chức lớn nhất diễn ra tại sân vận động lớn nhất cả nước.

Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-1

Trong hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã đưa tất cả những khán giả thân thương đi qua nhiều qua cung bậc cảm xúc khác nhau bằng từng cột mốc gắn liền với những dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

Mở đầu với tiết mục Nhớ Mùa Thu Hà Nội tái hiện lại chính cô trong một cuộc thi âm nhạc gần 25 năm trước.

00:00/00:00PERFUM

Rồi từ đó, hàng loạt ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ mà cô từng thể hiện vang lên như Cây Đàn Sinh Viên, Hai Mươi, Nhé Anh,... khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt vì nhớ lại những kỷ niệm tuyệt vời của thanh xuân.

Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-2Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-3

Mỹ Tâm chia sẻ, thời gian là điều có thể quay trở lại khi được tận hưởng lại những ca khúc chứa đựng nhiều kỷ niệm, cảm xúc của tuổi trẻ.

Mỹ Tâm đã nhiều lần rơi nước mắt khi chứng kiến hàng chục ngàn khán giả hoà giọng với cô trong hàng loạt bản hit đình đám và ánh đèn flash từ điện thoại của toàn bộ 30,000 khán giả tại sân được bật sáng để hỗ trợ cho những tiết mục mà cô thể hiện.

Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-4Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-5

TÀI TRỢ

Một điều đặc biệt của liveshow Tri Âm là sự xuất hiện của 3 ca sĩ, nhạc sĩ khách mời gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy. Cả 3 đã mang đến cho chương trình những màn song ca và giao lưu ngẫu hứng vô cùng ăn ý với Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-6
Bộ 3 còn sáng tác ngẫu hứng ca khúc "Tri Âm" dành tặng khán giả
Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-7

Sau khi song ca cùng Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm không kìm được cảm xúc, cô tâm sự với khán giả cùng nam ca sĩ: "Từ đầu chương trình tới giờ là gồng lắm luôn á, cứ ra xong xúc động xong lại gồng để nén cảm xúc rồi còn hát".

Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-8Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-9

Kết thúc đêm diễn, Mỹ Tâm đã khóc, cúi rạp người xuống để cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn khán giả đã luôn dõi theo và ủng hộ: "Tất cả hào quang, thành tựu của Mỹ Tâm hôm nay không phải của cá nhân Tâm mà nó thuộc về các bạn".

Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-10Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-11

Một số hình ảnh khác của đêm diễn:

Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-12
Sân khấu được chia làm 5 màu sắc khác nhau từ trắng, cam - vàng, xanh, đỏ đến hồng, tương ứng với sự thay đổi của cảm xúc tương ứng với những tiết mục được trình diễn trong show từ ballad nhẹ nhàng đến dance bốc lửa.
Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-13
Mỹ Tâm còn tuyên bố sẽ làm liveshow sức chứa 50.000 khán giả và còn nhá hàng sẽ sớm gặp lại mọi người 6 tháng sau.
Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-14
Khả năng vũ đạo điêu luyện của Mỹ Tâm cũng được thể hiện qua nhiều tiết mục như Cô Ấy Là Ai, Đâu Chỉ Riêng Em ...
Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-15
Hơn 20 set trang phục cùng hàng loạt phụ kiện được sử dụng để giúp Mỹ Tâm biến hoá liên tục qua mỗi tiết mục. 
Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-16
Mỹ Tâm cùng ekip đã đầu tư một chiếc xe đặc biệt mang tên Tri Âm để đi vòng quanh sân vận động Mỹ Đình và giúp khán giả ở xa có thể nhìn thấy cô trực tiếp, rõ nét thay vì phải nhìn qua màn hình led trên sân khấu. 

Mỹ Tâm khóc nấc trong vòng tay Hà Anh Tuấn trước chục ngàn khán giả-17Nhạc

Thanh Hòa

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét