Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?

 

Mới đây bộ ảnh cổ phong mới của Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc đã được đem ra so sánh xem ai đẹp hơn.

Hiện tại, Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc đều là “gà cưng” dưới trướng công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính. Đây cũng là hai sao nữ được Vu Chính nâng đỡ hết mình bằng loạt dự án phim nhà sản xuất.

Cùng được vị biên kịch vàng nâng đỡ, song địa vị lẫn danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn bây giờ lại không bằng Bạch Lộc. Mới đây, tạo hình cổ phong của hai người đẹp này đã được đặt lên bàn cân so sánh.

Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-1

Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-2

Cụ thể, phòng làm việc vừa tung ra một bộ ảnh theo phong cách cổ phong cực đẹp của Ngô Cẩn Ngôn. Trong loạt ảnh này, nữ chính Diên Hi Công Lược diện một bộ trang phục màu tím nhạt cực trang nhã. Từ tạo hình tóc cho đến cách trang điểm của cô nàng đều được đánh giá rất cao.

Tuy không sở hữu nhan sắc đẹp xuất sắc, nhưng phải thừa nhận rằng Ngô Cẩn Ngôn rất hợp với phong cách cổ phong này.

Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-3Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-4

Trong khi đó cách đây không lâu, Bạch Lộc cũng đã tung ra hai bộ ảnh cổ phong với phong cách trái ngược. Trong loạt ảnh đầu, nàng tiểu hoa diện bộ trang phục màu trắng làm tôn lên vẻ đẹp mong manh, dịu dàng.

Bộ ảnh thứ hai Bạch Lộc lại diện trang phục đỏ sặc rỡ, cuốn hút. Tuy là hai phong cách đối lập nhau, song nàng “gà cưng” Vu Chính vẫn được khen ngợi hết lời.

Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-5Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-6

TÀI TRỢ

Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc theo phong cách cổ phong cũng đẹp, nhưng tình mới của Dương Dương ở Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi mới là người gây ấn tượng mạnh nhất.

Theo đó, Vương Sở Nhiên cũng từng gây sốt cộng đồng mạng khi tung ra loạt ảnh cổ phong đẹp nền nã, dịu dàng. Vẻ đẹp thanh lãnh pha chút thơ của Vương Sở Nhiên khiến dân tình không thể rời mắt.

Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-7Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-8

Ngoài Vương Sở Nhiên, một mỹ nhân khác cũng được ca ngợi hết lời khi tung ra bộ ảnh cổ phong là Lưu Tá Ninh.

Vẻ đẹp mong manh của người đẹp được khen rất hợp với tạo hình cổ trang. Lưu Tá Ninh cũng là người đẹp được khen lấn át Bạch Lộc khi cùng đóng chung trong dự án cổ trang Ninh An Như Mộng.

Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-9Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-10

Dù mỗi người đem đến cho công chúng một cảm giác riêng biệt, song không thể phủ nhận rằng các mỹ nhân trên đều rất đẹp trong phong cách cổ phong.

Ngô Cẩn Ngôn - Bạch Lộc đẹp xuất sắc nhưng có bằng Dương Dương?-11Phim
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét