Ngừng đẩy tạ 240kg, “tú bà” Quỳnh Nga làm gì để có dáng nóng bỏng dù “đầu 3”?

 

Đây là một trong những phương pháp tập luyện được cô duy trì trong nhiều năm qua.

Ngừng đẩy tạ 240kg, “tú bà” Quỳnh Nga làm gì để có dáng nóng bỏng dù “đầu 3”? - 1

Quỳnh Nga khoe dáng bay bổng trên dây lụa, lộ đường cong hình thể quyến rũ.

Quỳnh Nga là một trong số những diễn viên, ca sĩ có sức hút với công chúng, sau thành công của loạt vai diễn "gái ngành" trong các bộ phim truyền hình. Không thể phủ nhận sắc vóc nổi bật của Quỳnh Nga là một trong số những yếu tố giúp cô thu hút lượng người hâm mộ lớn. 

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, nhận về nhiều tương tác từ khán giả. Và, đó là thành quả cô có được sau nhiều năm tập luyện. Tập gym và yoga là hai môn thể thao chính được Quỳnh Nga áp dụng. Trong khi gym giúp cải thiện số đo hình thể, tăng cơ giảm mỡ thì yoga thiên về giải phóng hình thể, giúp dáng mềm mại hơn. 

Quỳnh Nga chia sẻ nhiều hình ảnh tập yoga bay trên trang cá nhân. Cô tạo hình đẹp mắt và ấn tượng, thực hiện được nhiều tư thế khó, treo người trên sợi dây lụa. 

Ngừng đẩy tạ 240kg, “tú bà” Quỳnh Nga làm gì để có dáng nóng bỏng dù “đầu 3”? - 2

Cô dành nhiều thời gian cho tập luyện vì thế mà không cần kiêng khem quá nghiêm khắc.

Ngừng đẩy tạ 240kg, “tú bà” Quỳnh Nga làm gì để có dáng nóng bỏng dù “đầu 3”? - 3

Nếu yoga thông thường vẫn còn hạn chế cho những người có vấn đề cổ thì yoga bay có thể cải thiện được điều đó. Yoga bay giúp người tập có thể đảo lộn được, tư thế này giúp đưa máu lên não làm chậm quá trình lão hoá, da hồng hào khoẻ mạnh hơn. Ngoài ra, tư thế đảo lộn cũng giúp mọc tóc nhanh hơn, mắt sáng... nên đây là động tác được nữ diễn viên yêu thích.

Mỗi môn thể thao khi bắt đầu đều có những khó khăn riêng, cần có sự làm quen. Và, Quỳnh Nga từng tiết lộ, cô bị đau người, bầm dập khi mới làm quen với yoga bay. Yoga bay mang lại cho người nhìn sự bay bổng, nữ tính nhưng thực chất, người tập đang vận dụng rất nhiều sức lực để tương tác với dây lụa. Sức mạnh phần lớn phụ thuộc vào đôi tay để dịch chuyển cơ thể, đưa người lên. 

Trong quá trình tập yoga, hơi thở và tâm trí là hai yếu tố cần được thực hiện đồng thời. Trong khi tâm trí cần sự tập trung, tĩnh lặng giúp bạn xua tan muộn phiền cuộc sống thì hơi thở giúp siết eo thon. Bởi vậy, yoga bay là phương pháp tập luyện giúp trẻ lâu và dáng đẹp là những gì mà người ta thường truyền tai nhau.

Về chế độ dinh dưỡng, Quỳnh Nga không kiêng khem quá nhiều. Bởi, cô cho rằng, mỗi cơ thể cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Nếu ăn quá nhiều, cô sẽ thực hiện biện pháp tập giãn cách khoảng 2 tiếng mỗi ngày. Và, để nâng cao tinh thần tập luyện, cô sẽ chọn tập 2 bộ môn một lần, như tập gym xong sẽ tập yoga để giãn cơ.

Hiện tại, Quỳnh Nga đang duy trì vòng eo 56cm. Cô thường xuyên chọn mặc trang phục khoe eo thon hông nở quyến rũ. Vòng eo nổi cơ bụng hấp dẫn của Quỳnh Nga luôn là niềm mơ ước của bao người.

Ngừng đẩy tạ 240kg, “tú bà” Quỳnh Nga làm gì để có dáng nóng bỏng dù “đầu 3”? - 4

Hình ảnh mới nhất Quỳnh Nga chia sẻ trên trang cá nhân, nhận về lượt tương tác lớn từ người hâm mộ.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/ngung-day-ta-240kg-tu-ba-quynh-nga-lam-gi-de-co-dang-nong-bong-du-d...

Những cô gái mặc đơn giản cũng nổi bật bất đắc dĩ

Đôi khi vòng một quá lớn lại là bất lợi cho việc chọn trang phục của nhiều cô gái.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét