Nhật Bản cho ra mắt loại kẹo có “1-0-2” trên thế giới, kẹo có hương vị của sự trống rỗng

 

Chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản gần đây đã tung ra một sản phẩm mới khá hấp dẫn - kẹo không hương vị hay còn có hương vị của sự trống rỗng.

Dù là ngọt, chua, mặn hay cay thì kẹo vẫn luôn có hương vị đặc trưng của nó. Rất dễ để tìm thấy trên thị trường những loại kẹo có hương vị đặc biệt như vị spaghetti, vị rượu, vị hải sản… Thế nhưng, một chuỗi của hàng tiện lợi của Nhật Bản đã cho ra mắt loại kẹo mang tên Ame – không có vị gì. Thật khó để tượng tượng việc ta ngậm một viên kẹo không có vị, đặc biệt nó còn được nhấn mạnh là hương vị của sự trống rỗng.

Nhật Bản cho ra mắt loại kẹo có “1-0-2” trên thế giới, kẹo có hương vị của sự trống rỗng - 1

Như thông tin trên bao bì, kẹo Ame chỉ có hai thành phần: polydextrose thay thế đường tổng hợp và erythritol thay thế đường hữu cơ. Kẹo dường như có mùi thơm rất nhạt và những người thử nghiệm nó đã so sánh loại kẹo này có hương vị giống với một loại nước uống thể thao đã được ngâm nước. Ngoài ra còn có một chút vị ngọt rất nhẹ như khi chúng ta nhai cơm. Khi viên kẹo ran ta và ngậm thêm một chút nữa, vị ngọt này trở nên rõ rệt hơn nhưng không đến mức ngọt như các loại kẹo khác. Một túi kẹo Ame có giá 189 yên (khoảng 32.000 VNĐ) với 7 viên kẹo trong túi. Những người đã thử qua loại kẹo này đánh giá rằng, kẹo Ame sẽ rất hữu ích trong các tình huống như đi đến nơi đông người, di chuyển bằng phương tiện công cộng vì sẽ không gây ảnh hưởng đến người khác với hơi thở có mùi kẹo của mình.

Nhật Bản cho ra mắt loại kẹo có “1-0-2” trên thế giới, kẹo có hương vị của sự trống rỗng - 2

Thực tế, loại kẹo này được tạo ra dựa theo ý kiến phản hồi của khách hàng. Mọi người muốn có một loại kẹo không hương vị, chỉ đơn giản là giữ cho miệng và cổ họng không bị khô mà không phải nạp vào cơ thể một lượng đường không mong muốn. Hiện tại, loại kẹo này được bày bán tại các cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản và được nhiều người yêu thích.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhat-ban-cho-ra-mat-loai-keo-co-1-0-2-tren-the-gioi-keo-co-huong-vi-c...

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét