Nhóm nhạc Kpop đau đớn tinh thần lẫn thể chất sau khi bị fan cuồng đột nhập

 

Không chỉ Stray Kids mà những hàng xóm sống cùng chung cư với nhóm cũng bị tổn thương vì fan cuồng.

Vào ngày 11/11, JYP Entertainment - công ty chủ quản nhóm nhạc Stray Kids đã gửi lời nhắn đến cộng đồng người hâm mộ nhóm rằng: “Đã có nhiều trường hợp xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ của chúng tôi mặc dù chúng tôi đã đưa ra một số thông báo trước đó về vấn đề này”.

Nhóm nhạc Kpop đau đớn tinh thần lẫn thể chất sau khi bị fan cuồng đột nhập-1 Nhóm Stray Kids

JYP Entertainment cho biết một số fan đã hành động đi quá giới hạn như: đợi nghệ sĩ gần ký túc xá, lẻn vào thang máy chung cư để tìm nhà nghệ sĩ,... Công ty khẳng định những fan cuồng này đã gây ra "sự đau đớn nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần không chỉ đối với nghệ sĩ mà còn cả những cư dân sống cùng tòa nhà." 

Công ty giải trí khẳng định sẽ có biện pháp trừng phạt fan cuồng thích đáng: 

“Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc duy trì ký túc xá của nghệ sĩ. Chúng tôi mong các bạn nhận ra rằng những hành động đó chỉ vì tư lợi và có thể gây tổn hại cho người khác. 

00:00/00:31PERFUM

Nếu vi phạm vẫn tiếp diễn sau khi thông báo này được đăng, chúng tôi sẽ đưa thủ phạm vào danh sách đen vĩnh viễn của fanclub Stray Kids. Ngoài ra, công ty sẽ thực hiện tất cả các biện pháp dân sự và hình sự có thể áp dụng theo luật liên quan đến tội ác rình rập. Chúng tôi khẳng định JYP Entertainment không có ý định hòa giải hay thể hiện sự khoan hồng với những trường hợp (fan cuồng) như vậy."

Stray Kids ra mắt vào năm 2018 với đội hình 9 thành viên nhưng Woo Jin đã rời nhóm. Stray Kids hiện được coi là nhóm nam chủ lực của JYP Entertainment với lượng người hâm mộ đông đảo ở quốc tế. Tính trong năm 2022, Stray Kids là nghệ sĩ duy nhất trên thế giới dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với 2 album khác nhau. 

Nhóm nhạc Kpop đau đớn tinh thần lẫn thể chất sau khi bị fan cuồng đột nhập-2Nhạc

Như Quỳnh

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét