"Nữ thần tắm suối" Quảng Bình giữ được tỷ lệ cơ thể đẹp tuyệt đối nhờ yoga

 

Cô từng thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội với video tắm suối.

Sự kiện: YogaGiảm cân

Nhung Gumiho có tên thật là Nguyễn Hồng Nhung (Quảng Bình), sinh năm 1992. Cô nổi tiếng trong giới trẻ từ cách đây 7, 8 năm. Cô nàng được biết đến thông qua nhiều vai trò: diễn viên, mẫu ảnh, MC. Không những thế, nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, Nhung Gumiho tạo nên sức hút lớn với giới trẻ trên các kênh mạng xã hội. 

"Nữ thần tắm suối" Quảng Bình giữ được tỷ lệ cơ thể đẹp tuyệt đối nhờ yoga - 1

Nhung Gumiho có thân hình nuột nà, quyến rũ.

Nhan sắc xinh tươi được ví mãi như em bé của Nhung Gumiho cũng là lời khen ngợi có cánh mà người hâm mộ dành cho cô. Và, vẻ đẹp ngọt ngào ấy đạt được độ viral cực lớn khi cô đăng tải video tắm suối trên trang cá nhân. Video thu về hàng triệu lượt xem và cô được nhiều người ưu ái gọi tên "nữ thần tắm suối".

Để trở thành "nữ thần tắm suối", vóc dáng là yếu tố được nhìn nhận đầu tiên. Nhung Gumiho có tỷ lệ cơ thể cân đối, vòng eo thon gọn và vòng hông nở nang. Cô chọn đồ bơi 2 mảnh, diện tích khiêm tốn khoe trọn hình thể. 

Để có sắc vóc trẻ trung vượt thời gian, Nhung Gumiho chọn phương pháp ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện. Cô tập yoga tại nhà khi có thời gian rảnh. Người đẹp có thân hình nuột nà, mềm mại. Và, để duy trì được hình thể với vẻ đẹp nữ tính, yoga là lựa chọn phù hợp. Bởi, yoga giúp dáng dẻo dai, săn chắc mà không tạo cơ bắp. Đây cũng là lý do khiến nhiều chị em lựa chọn tập yoga thay vì tập gym.

"Nữ thần tắm suối" Quảng Bình giữ được tỷ lệ cơ thể đẹp tuyệt đối nhờ yoga - 2

Khoảnh khắc tắm suối của cô nhận về nhiều tương tác.

"Nữ thần tắm suối" Quảng Bình giữ được tỷ lệ cơ thể đẹp tuyệt đối nhờ yoga - 3

Tập yoga giúp tâm trí an lành, cơ thể săn chắc.

Trong yoga, các động tác có tính liên kết để tác động lên toàn thân. Với những bài tập giúp eo thon, hông nở cơ bản trong yoga như tư thế cái ghế, tư thế cái ghế xoay hông, tư thế rắn hổ mang, tư thế con thuyền, tư thế cánh cung, tư thế cây cầu... Khi tập yoga, cơ thể được kéo giãn, mở khớp... mang tới sự sảng khoái cho người tập.

Đồng thời, trong quá trình tập, tâm bạn cần phải tĩnh và tập trung. Đây cũng chính là lý do giúp bạn đạt được sự an lành trong tâm trí, thư thái đầu óc giúp cải thiện tinh thần. Khi tinh thần lạc quan, bạn sẽ đón nhận cuộc sống một cách cởi mở, tươi vui, giúp bạn kéo dài tuổi xuân.

Ngoài tập luyện, chế độ ăn chiếm 70% trong việc duy trì vóc dáng. Trong thời điểm siết cơ, Nhung Gumiho thường xuyên ăn tối với chuối và táo. Đây là hai loại quả hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả, an toàn và có mức giá bình dân. Bên cạnh đó, táo và chuối cũng là hai nguyên liệu có nhiều cách chế biến khác nhau, mang tới nhiều món ăn thức uống, giúp việc ăn uống của bạn không hề nhàm chán.

Ăn uống lành mạnh giúp bạn "sạch ruột" không mỡ nội tạng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiều hơn.

"Nữ thần tắm suối" Quảng Bình giữ được tỷ lệ cơ thể đẹp tuyệt đối nhờ yoga - 4

Nhung Gumiho được khen xinh tươi hơn tuổi. Cô có phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm.

"Nữ thần tắm suối" Quảng Bình giữ được tỷ lệ cơ thể đẹp tuyệt đối nhờ yoga - 5

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô khiến bao người si mê. 

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-nu-than-tam-suoi-34-quang-binh-giu-uoc-ty-le-co-the-ep-tuyet-oi-nh...

Lan Phương đẹp như tượng, lộ đường cong mỹ miều không ”tiểu xảo” nhờ vật đặc biệt ở bụng

Lan Phương khoe dáng đẹp như tranh khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà nội 2022.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét