Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo

 

Nữ diễn viên Park Min Young tham gia sự kiện với tinh thần vui vẻ, không hề bận tâm đến những tin đồn không hay xuất hiện trên mạng.

Vào ngày 16/11, Park Min Young có mặt tại sự kiện khai trương của một cửa hàng. Theo quan sát, cô diện trang phục tông đen, đi giày cao gót tôn dáng và mang theo túi xách.

Có thể thấy nữ diễn viên "Thư Ký Kim Sao Thế? liên tục nở nụ cười tươi rói. Cô cúi đầu chào mọi người và không quên thả tim trước ống kính máy ảnh.

Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-1Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-2
Park Min Young tham gia sự kiện bất chấp những lùm xùm liên quan đến đại gia tiền ảo.

Đây là lần đầu tiên Park Min Young lộ diện trước công chúng sau khi công khai chuyện yêu đương và chấm dứt quan hệ với đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun.

Cuối tháng 9, cô bị tung ảnh hẹn hò Kang Yong Hyun. Được biết, vị đại gia này không chỉ yêu đương mà còn đầu tư vào công ty quản lý Hook của cô. Ngoài ra, chị gái của Park Min Young cũng đảm nhận vai trò CEO của một trong những công ty do Kang thành lập.

00:00/00:31PERFUM

Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-3Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-4Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-5
Nữ diễn viên "Thư Ký Kim Sao Thế?" lấy lại diện mạo rạng ngời sau thời gian bị chê gầy gò, xuống sắc.

Vì bị dân tình phản đối kịch liệt việc dính líu đến vị đại gia từng bị buộc tội gian lận, và không muốn sự nghiệp của bản thân chịu tổn thất, Park Min Young đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định đã chia tay Kang Jong Hyun. Chị gái cô cũng từ chức CEO.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, cách đây vài ngày công ty quản lý của Park Min Young bị cảnh sát đột kích nhiều tiếng đồng hồ và thu giữ không ít tài liệu. Vụ đột kích này được cho là nằm trong cuộc điều tra lớn về bạn trai cũ của Park Min Young.

Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-6Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-7Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-8
Công ty quản lý của Min Young bị cảnh sát đột kích, sự việc này được cho là có liên quan đến bạn trai cũ của cô.

Park Min Young lộ diện sau lùm xùm liên quan đại gia tiền ảo-9SAO
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét