Phạm Quỳnh Anh diện váy dáng corset ôm sát, "tái xuất" với vẻ ngoài nuột nà

 

Bà mẹ 3 con này vẫn gây mê mỗi lần xuất hiện.

Phạm Quỳnh Anh diện váy dáng corset ôm sát, "tái xuất" với vẻ ngoài nuột nà - 1

Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Dù mới sinh em bé thứ 3 được hơn 4 tháng như Phạm Quỳnh Anh đã có màn tái xuất ấn tượng. Mới đây, xuất hiện trong những bức ảnh mới trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1984 đã khiến mọi người phải trầm trồ vì nhan sắc tươi trẻ, body gọn gàng. Nhìn Phạm Quỳnh Anh, khó ai có thể tin đây là sắc vóc của mẹ bỉm vừa trải qua sinh nở. Cô diện chiếc váy dạ hội màu tím, với đường cắt cúp lấy cảm hứng từ corset, ôm lấy đường cong. Dưới bài đăng, cô nhận được lời rất nhiều lời khen.

Phạm Quỳnh Anh diện váy dáng corset ôm sát, "tái xuất" với vẻ ngoài nuột nà - 2

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sỹ nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Vốn sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, mảnh mai cùng gương mặt đậm nét thơ trẻ nên Phạm Quỳnh Anh thường được nhận xét là trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Sinh năm 1984, ở độ tuổi 38, Phạm Quỳnh Anh nhận được khen ngợi bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng phong cách thời trang tinh tế.

Sắc vóc không thua kém thời kỳ con gái của Phạm Quỳnh Anh.

Để vóc dáng ổn định trước thời kỳ mang bầu và sau khi sinh nở, Quỳnh Anh rất ý thức trong việc tập luyện. Cô đã kết thân với bộ môn yoga trong nhiều năm nay. Yoga là cách rất tốt giúp cơ thể cô trở nên dẻo dai, cải thiện sức khỏe, giúp trí óc thêm minh mẫn mà còn hỗ trợ giảm cân rất tốt. Cô luôn duy trì các bài tập từ đơn giản đến nâng cao, phù hợp với thể trạng và từng giai đoạn của cơ thể.

Ngoài vóc dáng thì người đẹp cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc làn da. May mắn vốn dĩ đã sở hữu làn da mịn màng sẵn có, Phạm Quỳnh Anh cũng đầu tư thời gian và công sức để làn da của mình không bị lão hóa sớm. Cô có thói quen duy trì việc đắp mặt nạ thường xuyên, hạn chế trang điểm khi không quá cần thiết, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày... Đặc biệt, người đẹp gốc Hà thành còn thường xuyên bổ sung saffron vào nước uống. Công dụng của nó là giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện cơ thể và làn da từ bên trong. 

Phạm Quỳnh Anh diện váy dáng corset ôm sát, "tái xuất" với vẻ ngoài nuột nà - 5

Phạm Quỳnh Anh được nhận xét "càng đẻ càng đẹp".

Bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện, "mẹ bỉm" Phạm Quỳnh Anh luôn có lối sống lành mạnh và suy nghĩ lạc quan, tích cực. Luôn đảm bảo giấc ngủ đủ 8 tiếng một ngày, hạn chế thức khuya. Mỗi sáng người đẹp sẽ thức dậy sớm để tận hưởng một ngày mới tràn đầy năng lượng. 

Phạm Quỳnh Anh diện váy dáng corset ôm sát, "tái xuất" với vẻ ngoài nuột nà - 6

Phạm Quỳnh Anh có nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Phạm Quỳnh Anh diện váy dáng corset ôm sát, "tái xuất" với vẻ ngoài nuột nà - 7

Hình ảnh của mẹ 3 con trong lần "tái xuất" mới đây.

Phạm Quỳnh Anh diện váy dáng corset ôm sát, "tái xuất" với vẻ ngoài nuột nà - 8

Từ gương mặt đến vóc dáng, Phạm Quỳnh Anh đều được nhận xét là rất ấn tượng.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét