Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt

 

Phương Mỹ Chi làm mới ca khúc bolero đầu tiên tại Việt Nam thế nhưng người hâm mộ lại chỉ muốn nghe nhạc, "sợ" nhìn nữ ca sĩ hát.

Sau khi khiến khán giả bất ngờ với những tạo hình mới lạ và giai điệu vui tươi trẻ trung hay âm nhạc Jazz quyến rũ của 2 sản phẩm đầu tiên trong series Chi?, Phương Mỹ Chi đã trở lại với đúng sở trường bolero của mình qua ca khúc Nắng Chiều của nhạc sĩ Lê Trọng Hiếu.

Đây là bài hát Bolero đầu tiên được nhạc sĩ sáng tác năm 1952 và vang danh một thời không chỉ trong nước mà còn được mệnh danh là tình ca Châu Á.


MV Nắng Chiều

Để giữ được cái hồn của bài hát, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP kết hợp 2 thể loại âm nhạc xu hướng trên thế giới là Cha-Cha-Cha và Bossa Nova. Nhằm để ca khúc mới lạ hơn, gần gũi hơn, theo kịp thời đại mà vẫn truyền tải được tinh thần của bản nhạc.

Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-1

00:00/00:31LIPSTICK

Nhận biết thế mạnh của mình là nhạc bolero trữ tình, Chi quyết định chọn ca khúc Nắng Chiều trong chuỗi dự án lần này vì đây là bài hát về dòng nhạc Bolero đầu tiên tại Việt Nam.

Chi cảm thấy bolero không phải là dòng nhạc chỉ dành cho thế hệ của ông bà ba mẹ ngày xưa mà nên được phổ biến với cả thế hệ bây giờ.

Chính vì thế Chi muốn các bạn trẻ hiểu hơn về cách dòng nhạc Bolero được đưa vào Việt Nam như thế nào, vào thời điểm nào, được người Việt Nam lưu truyền như thế nào, từ đó chúng ta trân quý những giá trị nghệ thuật bất hủ này” - Phương Mỹ Chi trải lòng.

Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-2

TÀI TRỢ

Không tinh nghịch đầy màu sắc trong Mùa Thu Cho Em, cũng không sang trọng lãng mạn như Dư Âm, với MV Nắng Chiều, Phương Mỹ Chi trở về là một cô gái trong trang phục truyền thống với áo yếm cách điệu đơn giản trong khung cảnh buổi chiều lãng đãng.

Nữ ca sĩ thả mình vào không gian vàng rực của chiều tà miền quê - nơi có tách trà nóng hổi, những bó rơm bên góc nhà và chiếc bàn cũ kỹ,...

Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-3

Có thể thấy Phương Mỹ Chi đã truyền tải được trọn sự da diết, mềm mại của ca khúc bằng những nốt luyến láy và giọng ca ngọt ngào, vô cùng mượt mà.

Thế nhưng một số người hâm mộ lại nói vui không dám nhìn mặt khi nữ ca sĩ hát. Bởi vì hình ảnh "cô bé dân ca" lầy lội nay lại dịu dàng khiến họ không quen. Bên cạnh đó còn có ý kiến Phương My Chi không nên đeo kính khi đóng MV vì nhìn không đẹp mắt.

Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-4Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-5Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-6Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-7Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-8

Phương Mỹ Chi hát tình cảm nhưng fan lại không dám nhìn mặt-9Nhạc

Thanh Hòa

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét