Ronaldo khoe đồng hồ tiền tỉ có hình ảnh chế giễu MU trước khi chấm dứt hợp đồng

 

Ronaldo khoe đồng hồ có hình ảnh ghi bàn vào lưới MU.

Rạng sáng 23/11, Man Utd quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do, có thể tìm bến đỗ mới ngay từ thời điểm này.

Trên Instagram cá nhân, tiền đạo 37 tuổi đã có những ẩn ý thể hiện sự bất mãn với đội chủ sân Old Trafford, chỉ vài giờ đồng hồ trước khi MU công bố thông tin.

Cụ thể, CR7 đăng tải hình ảnh quảng bá cho chiếc đồng hồ mới của hãng Jacob & Co làm riêng cho anh. Các chi tiết trên chiếc đồng hồ khá đẹp mắt, với logo CR7 và chữ ký tay của Ronaldo được khắc trên mặt kính. Giá trị của đồng hồ khoảng 124 nghìn bảng Anh, tức hơn 4 tỷ đồng.

Ronaldo khoe đồng hồ tiền tỉ có hình ảnh chế giễu MU trước khi chấm dứt hợp đồng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, tất cả dễ dàng nhận ra mặt trước của chiếc đồng hồ này là pha bật cao đánh đầu ghi bàn của Ronaldo vào lưới chính MU ở vòng 16 đội Champions League 2012/13. Rất nhiều fan MU bức xúc cho rằng tiền đạo này có ý chế giễu đội bóng cũ.

Ronaldo khoe đồng hồ tiền tỉ có hình ảnh chế giễu MU trước khi chấm dứt hợp đồng - Ảnh 2.

Giả thuyết này hoàn toàn có cơ sở khi truyền thông Tây Ban Nha trước đó tiết lộ Ronaldo sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Với việc Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do, bản hợp đồng tạm thời này hoàn toàn có thể được ký kết sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Thống kê từ Squawka cho biết ở World Cup 2022, tính đến sáng 23/11, tất cả cầu thủ đều đang thuộc biên chế 1 CLB nào đó. Chỉ mình Ronaldo là thất nghiệp. Ronaldo có thể tìm kiếm đội bóng mới, nhưng phải đợi đến lúc thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu tháng 1 năm 2023 mới được đăng ký thi đấu.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét