Selena Gomez nhận sai khi lãng quên người bạn thân đã hiến thận

 

Cư dân mạng chỉ trích Selena Gomez, cho rằng cô vô ơn khi đã bỏ quên người bạn thân thiết đã cứu sống mình.

Trong buổi phỏng vấn với Rolling Stone vào ngày 3/11, Selena Gomez đã nói về bộ phim tài liệu mới Selena Gomez: My Mind & Me cùng hành trình chăm sóc sức khỏe tâm thần của bản thân.

Selena Gomez nhận sai khi lãng quên người bạn thân đã hiến thận-1

Selena Gomez và Taylor Swift đã gặp gỡ từ năm 2005 

Giọng ca The Heart Wants What It Wants chia sẻ cô đã phải vật lộn trong nhiều năm để tìm kiếm chỗ đứng trong ngành âm nhạc. Cựu ngôi sao Disney thừa nhận rằng cô không có nhiều người bạn nổi tiếng để chia sẻ những rắc rối trong đời mình: 

"Tôi không bao giờ phù hợp với một nhóm các cô gái sành điệu là những người nổi tiếng. Người bạn thân duy nhất trong ngành của tôi là Taylor (Swift), nên tôi luôn có cảm giác bị lạc lõng. Tôi thấy mọi người xung quanh tôi luôn sống một cuộc đời trọn vẹn vui vẻ.

Tôi đã có chỗ đứng, tôi cũng từng hạnh phúc... nhưng có đúng là như vậy không? Những thứ vật chất này có khiến tôi hạnh phúc không? Tôi không thích bản thân trong quá khứ, bởi vì lúc đó tôi không biết mình là ai". 

00:00/00:31PERFUM

Bài phỏng vấn nhanh chóng viral trên mạng xã hội, đặc biệt nhiều người còn ca ngợi tình bạn bền bỉ theo năm tháng giữa Selena và Taylor.

Tuy nhiên đến ngày 6/11, một người bạn khác của Selena là nữ diễn viên người Mỹ Francia Raisa gây xôn xao khi bình luận "Thú vị đấy" dưới một bài đăng trích lại câu nói "Người bạn thân duy nhất trong ngành của tôi là Taylor (Swift)". 

Selena Gomez nhận sai khi lãng quên người bạn thân đã hiến thận-2

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét