Tranh cãi H'Hen Niê được gọi là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ

 

Được chủ tịch Miss Universe Paula Shugart công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018 nhưng một bộ phận khán giả Việt Nam không đồng tình khi H'Hen Niê sử dụng danh hiệu này tại sự kiện. "Danh hiệu Á hậu Thế giới của H'Hen Niê chỉ là phát ngôn miệng chứ không phải công bố chính thức từ cuộc thi'', ý kiến tranh luận.

Cách đây 3 ngày, H'Hen Niê đăng tải đoạn video xuất hiện tại một sự kiện ở Việt Nam. Trong video, MC chương trình giới thiệu H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Hoàn vũ Thế giới.

Trước những luồng dư luận trái chiều, Tiền Phong liên hệ với phía Miss Universe Vietnam để ghi nhận thông tin. Tuy nhiên, Miss Universe Vietnam cho biết chưa thể đưa ra câu trả lời tại thời điểm này và có phản hồi chính thức sau đó.

Liên quan đến ồn ào về danh xưng Á hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê chia sẻ: "Anh chị, các bạn thích gọi sao cũng được. Chuyện của H'Hen Niê 4 năm trước và đó là thanh xuân đẹp của H'Hen với tinh thần đầy sự nhiệt huyết và đam mê rồi. Cảm ơn mọi người".

Tranh cãi HHen Niê được gọi là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 2.

H'Hen Niê tại sự kiện

Nhiều khán giả không đồng tình với việc H'Hen Niê được gọi là Á hậu Hoàn vũ Thế giới tại sự kiện. Họ cho rằng format cuộc thi năm 2018 chỉ ghi nhận chiến thắng của Hoa hậu Catriona Gray (đại diện của Philippines) và hai Á hậu là Tamaryn Green (Nam Phi) và Sthefany Gutiérrez (Venezuela).

''Chủ tịch Miss Universe Paula chỉ nói rằng: Tôi nghĩ H'Hen Niê xứng đáng là Á hậu 3, nghĩa là đứng thứ 4 trong top 5 chứ không hề có chuyện H'Hen Niê là Á hậu 3. Đó chỉ là quan điểm cá nhân không phải công bố chính thức'', ''Miss Universe 2018 hoàn toàn không có danh hiệu Á hậu 3. Rất yêu quý H'Hen Niê nhưng giới thiệu cô ấy với danh xưng như vậy tôi không đồng ý'', ''Gọi H'Hen Niê là Á hậu Thế giới nghe hay thật nhưng không chính thức và sử dụng danh hiệu đó sẽ thành lố'', ''H'Hen Niê không nên sử dụng danh hiệu này'', ''Danh hiệu Á hậu Thế giới của H'Hen Niê chỉ là phát ngôn miệng chứ không phải công bố chính thức từ cuộc thi'', ''Nghe giới thiệu mà thấy ngượng ngùng. Nếu H'Hen Niê tự trọng thì không nên lấy danh xưng này gắn với tên của mình. Bởi trên thực tế đó là danh xưng tự xưng''… là một số ý kiến tranh luận của khán giả.

Tranh cãi HHen Niê được gọi là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 3.

H'Hen Niê từng xúc động bật khóc khi được chủ tịch Miss Universe gọi là Á hậu 3 Miss Universe 2018

Trước đó, trong buổi họp báo chuyển quyền sở hữu cuộc thi Miss Universe cho nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan - Anne Jakrajutatip, bà Paula Shugart đã nhắc tới Hoa hậu H'Hen Niê khi nói về những giá trị tốt đẹp của cuộc thi.

Chủ tịch Miss Universe Paula Shugart bày tỏ ấn tượng trước câu chuyện truyền cảm hứng từ đại diện Việt Nam. Bà cho biết H'Hen Niê chọn học tập thay vì kết hôn sớm, đồng thời dùng toàn bộ tiền thưởng sau khi đăng quang cuộc thi trong nước cho hoạt động từ thiện.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét