Avatar phần 2 nhận "cơn mưa" lời khen sau buổi công chiếu sớm

 

Các nhà phê bình khẳng định phần 2 của Avatar thậm chí còn hoành tráng và mang lại nhiều cảm xúc hơn phần 1.

Avatar phần 2 nhận cơn mưa lời khen sau buổi công chiếu sớm - Ảnh 1.

(Ảnh: Disney)

Đầu tuần này, phần 2 Avatar: The Way of Water đã có buổi công chiếu toàn thế giới tại London (Anh). Sau buổi công chiếu, hàng loạt những lời khen ngợi đã được dành cho đạo diễn đại tài James Cameron và bộ phim. Các nhà phê bình đều khẳng định phần phim mới thậm chí còn xuất sắc hơn phần đầu tiên.

Entertainment Weekly tỏ ra vô cùng bất ngờ và choáng ngợp trước những công nghệ mới mà James Cameron sử dụng trong phim lần này: "James Cameron là một bậc thầy công nghệ và hướng đi mà ông lựa chọn trong phim là hoàn toàn chính xác. Toàn bộ tác phẩm là một tuyệt tác của công nghệ khi xây dựng nên một thế giới đầy ngoạn mục".

Đồng tình với Entertainment Weekly, nhà phê bình Scott Mantz cũng phải thốt lên rằng bộ phim "đẹp đến nghẹt thở" với những kĩ xảo hình ảnh đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, về phần nội dung, Scott Mantz cho rằng bộ phim không được triển khai tốt như phần đầu tiên. Tuy vậy, đây vẫn là một bộ phim đáng xem từ đầu đến cuối.

Avatar phần 2 nhận cơn mưa lời khen sau buổi công chiếu sớm - Ảnh 4.

(Ảnh: Disney)

Drew Taylor của The Wrap đã xem bộ phim hai lần liên tiếp bởi quá "choáng ngợp với kĩ xảo hoành tráng và cảm xúc mãnh liệt đến không ngờ". Nhà phê bình này nhận xét James Cameron vẫn đang ở phong độ đỉnh cao và Avatar phần 2 đã chứng tỏ rằng ông vẫn tiếp tục chặng đua doanh thu phòng vé toàn cầu.

Trang đánh giá Rotten Tomatoes cũng nhận xét: "Phần 2 thậm chí còn hay hơn phần 1, cảm xúc hơn rất nhiều. Không chỉ xuất sắc về mặt hình ảnh, bộ phim còn có nội dung hấp dẫn. Câu chuyện, cảnh tượng, văn hóa... - đây mới đúng là cách làm phim và cách kể một câu chuyện tuyệt vời".

Avatar phần 2 nhận cơn mưa lời khen sau buổi công chiếu sớm - Ảnh 5.

(Ảnh: Disney)

Trước đó, giới phê bình dự đoán Avatar: The Way of Water có khả năng thu về doanh thu "khủng" - 135 triệu USD - chỉ sau 3 ngày đầu mở màn tại thị trường nội địa Mỹ. Đây là một con số doanh thu tham vọng, đặc biệt là trong thời kỳ hậu COVID-19 hiện nay.

Sau hơn một thập kỷ chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể theo dõi tiếp câu chuyện của gia đình Sully từng "làm mưa làm gió" trong Avatar phần đầu tiên. Đây cũng là nguyên nhân khiến phần 2 được kì vọng lập kì tích doanh thu tại các phòng vé. Trước đó, phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2009 đã thu về 77 triệu USD trong 3 ngày mở màn tại Mỹ.

Avatar: The Way of Water sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 16/12/2022.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét