Cả FC Nam Em chỉ còn nhõn 3 người: '1 người vẫn là FC'

 

Người đẹp gốc Tiền Giang lại khiến netizen bất ngờ khi thông báo Fan club của mình hiện tại chỉ còn 3 thành viên.

Bạch Công Khanh và Nam Em hiện là chủ đề hot trên mạng xã hội liên quan đến lùm xùm tình ái. Mọi chuyện bắt nguồn từ những màn song ca giữa Bạch Công Khanh và Nam Em quá ăn ý khiến netizen liên tục "đẩy thuyền". 

Thậm chí, netizen còn tin rằng cả hai có tình cảm với nhau, nhất là sau phát ngôn "muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng" của Nam Em lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mọi việc lại có vẻ khác khi mới đây, netizen phát hiện cả hai hủy bỏ kết bạn, hạn chế tương tác. Thậm chí, trình diễn chung sân khấu Bạch Công Khanh còn có động thái được cho là phũ phàng với người đẹp khi mà không tương tác, né tránh mọi khoảnh khắc gần gũi. 

Trước loạt lùm xùm tình cảm, Nam Em lên tiếng khẳng định chưa từng nói yêu hay muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng.

Nam Em lý giải: “Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không", cô trả lời: “Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung, nhân hậu và tử tế".

00:00/00:31PERFUM

Cả FC Nam Em chỉ còn nhõn 3 người: 1 người vẫn là FC-1

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao trước đoạn clip Nam Em xuất hiện trong thang máy với vẻ mặt mệt mỏi.

Đáng chú ý trong đoạn clip, Nam Em chia sẻ hiện giờ Fan Club của cô không còn đông thành viên như trước kia. Có lẽ do ảnh hưởng bởi lùm xùm tình cảm nên nhiều người chủ động rút khỏi FC Nam Em. 

"Cuối cùng FC mình chỉ còn lại 3 người, FC tan rã chỉ còn có 3 người. OK một người cũng là FC mà", Nam Em buồn bã chia sẻ.

Cả FC Nam Em chỉ còn nhõn 3 người: 1 người vẫn là FC-2

Chưa rõ đoạn clip được quay lại thời điểm nào cũng như việc Nam Em chia sẻ là thật hay đùa, nhưng ở thời điểm hiện tại, những câu nói này khiến nhiều người xôn xao. 

Trước đó, khi đối mặt với thị phi, Nam Em từng tự vỗ về bản thân: "Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì người đó tự chịu trách nhiệm với bản thân mình.

Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào".

Cả FC Nam Em chỉ còn nhõn 3 người: 1 người vẫn là FC-3

Về phía Bạch Công Khanh, khi được hỏi về ồn ào của cả hai trên mạng xã hội, anh cho biết mối quan hệ vẫn bình thường: "Thật ra vấn đề này cũng khá nhạy cảm nên tôi xin phép không trả lời. Thế nhưng chúng tôi vẫn rất bình thường, không có sự rạn nứt. Nói chung mình càng nói nhiều càng ảnh hưởng đến nhiều người khác...". 

Nói về lý do không song ca cùng nhau trong đêm nhạc tối 12/12 tại TP HCM, Bạch Công Khanh lý giải: "Lý do chúng tôi không song ca cùng nhau là do chương trình sắp xếp".

"Thông tin đó thì... thôi để từ từ đi nhưng chắc chắn tôi sẽ không phải là người hủy show", Bạch Công Khanh ấp úng khi được hỏi về nghi vấn hủy show chung với Nam Em sắp tới đây.

Hiện tại, động thái của Nam Em và Bạch Công Khanh vẫn đang thu hút sự chú ý của netizen. 

Cả FC Nam Em chỉ còn nhõn 3 người: 1 người vẫn là FC-4Nhạc

Thu Hà

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét